Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo nhiều lần dở trò đồi bại với 3 nữ sinh tiểu học ngay tại trường lĩnh án 24 năm tù

Tâm An
Chia sẻ

Sáng 2/11, TAND tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa đã ra xét xử và tuyên phạt Nguyễn Quang Chung (SN 1969) 24 năm tù giam về 2 tội dâm ô trẻ em và h.iếp dâm trẻ em.

Được biết, trước đó bị cáo Chung là giáo viên dạy môn Đạo đức kiêm tổng phụ trách đội Trường Tiểu học Zơ Nông (thị trấn Thạnh mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam).

Theo cáo trạng, từ đầu năm học 2015 đến tháng 4/2016, lợi dụng là thầy giáo, Chung đã nhiều lần gọi 3 nữ sinh từ lớp 1 đến lớp 3 của trường vào phòng làm việc riêng và có hành vi đồi bại. Sau khi thoả mãn “thú tính”, Chung đe doạ các nữ sinh này không được kể lại với ai.

Đặc biệt, để dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại của mình, ông Chung còn cho các em học sinh chơi vi tính, thậm chí còn mở phim có “cảnh nóng” cho các học sinh này xem.

Chung đã nhiều lần có hành vi dâm ô với 3 học sinh tiểu học. Ảnh: CTV

Các nạn nhân sau đó đã kể lại sự việc với gia đình khiến người nhà bức xúc và trình báo công an. Sự việc bại lộ nhưng Chung vẫn “mặt dày” đến nhà từng phụ huynh, yêu cầu họ phải rút đơn tố cáo, nếu không sẽ kiện ngược trở lại.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, xác minh. Kết quả trưng cầu giám định cho thấy các nữ sinh này đã bị xâm hại tình dục và bị tổn thương về sinh lý, tâm lý hoảng loạn, sợ sệt trong học tập và giao tiếp.

Trong quá trình điều tra, Chung không chịu nhận tội. Tuy nhiên, với chứng cứ điều tra rõ ràng, cơ quan tố tụng vẫn đủ để truy tố và đưa bị cáo ra xét xử.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất