Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo ngoại quốc điển trai khiến các nữ sinh chỉ mong đến giờ học tiếng Anh

C.N
Chia sẻ

"Thầy giáo điển trai nhất năm" là mỹ từ được nhiều nữ sinh trường Đại học Tôn Đức Thắng dành tặng cho thầy giáo ngoại quốc 29 tuổi này.

Mới đây, cộng đồng mạng đua nhau lan truyền bức ảnh một người thầy ngoại quốc điển trai, nam tính, khiến các nữ sinh “bấn loạn”. Người thầy này xuất hiện trong khoảnh khắc chụp lén được sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng ghi lại và đăng tải trên diễn đàn chuyên chia sẻ hình ảnh những anh chàng Tây điển trai.

Theo như hình ảnh chia sẻ, có thể thấy thầy giáo ngoại quốc này sở hữu gương mặt điển trai và nam tính. Bên cạnh đó, gu thời trang lịch lãm, có phần thư sinh với quần âu, áo sơ mi, mái tóc gọn gàng “đốn tim” nhiều người.

Người thầy ngoại quốc điển trai khiến nhiều nữ sinh "loạn nhịp".

Người thầy ngoại quốc điển trai khiến nhiều nữ sinh “loạn nhịp”.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức hình của thầy giáo ngoại quốc này nhận được 25 000 lượt like (thích), hơn 3 000 lượt chia sẻ và bình luận. Đa số ý kiến đều tỏ ra xuýt xoa trước vẻ nam tính của thầy giáo ngoại quốc. Độc giả Nguyễn Hương Ly bình luận: “Thầy là động lực để cho học sinh chúng em đến trường mỗi ngày. Mỗi tiết giảng của thầy chắc chắn sẽ rất thú vị và vui vẻ”.

“Trường tôi “đào” không ra một thầy giáo điển trai như thế này. Các bạn Đại học Tôn Đức Thắng may mắn quá. Nhiều khi cũng chỉ mong có một thầy đẹp trai để ngắm thôi!”, là ý kiến của tài khoản facebook Quỳnh Nguyễn.

Nữ sinh Anna Nguyễn bày tỏ: “Đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Tôn Đức Thắng và thề với lòng rằng chưa bao giờ gặp được “anh thầy soái ca” đẹp trai như vậy. Tại sao, tại sao “Mị” vẫn chưa được học tiếng Anh, vẫn chưa được học thầy”.

2

Vẻ điển trai của người thầy ngoại quốc khiến nhiều nữ sinh, không chỉ riêng trường Đại học Tôn Đức Thắng ngẩn ngơ. Nhiều cựu sinh viên còn tình nguyện xin “một vé đi tuổi thơ” để được học thầy.

3

Thầy Dante Greeff có sở thích đi du lịch.

4

Mặc dù theo đuổi phong cách cool boy, nhưng trong những shot hình này có thể thấy thầy Dante Greff khá vui vẻ và thân thiện.

Được biết, thầy giáo ngoại quốc điển trai gây sốt cộng đồng mạng tên Mr. Dante Greff, sinh năm 1987, mang quốc tịch South Africa (Nam Phi). Hiện tại, “thầy giáo soái ca” này giảng dạy môn tiếng Anh, lớp tiếng Anh dự bị TA3 của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

5

Thầy giáo ngoại quốc này cùng một số sinh viên đi dã ngoại.

6

Khoảnh khắc rạng rỡ trong một lần đi Hàn Quốc.

7

Theo như nhận xét của một số sinh viên trường Tôn Đức Thắng, thầy Dante Greff sở hữu vẻ ngoài cao ráo, đẹp trai, nam tính, cặp mắt sâu thu hút, nhưng lạnh lùng, cool boy. Thầy giáo ngoại quốc này biết tiếng Việt, nhưng ít khi nói trước sinh viên của mình.

Dante Greff có sở thích ăn uống, chụp ảnh và đi du lịch. Trên trang Instagram, thầy giáo này thường xuyên đăng tải những bức hình thăm thú một số quốc gia trên thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh về thầy Dante Greff:

8 9 11 12 13

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất