Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh bị tuyên phạt 6 năm tù

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau nửa ngày xét xử, tòa án nhân dân huyện Hoài Đức, Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Đình Lê mức án 6 năm tù, cấm dạy học 5 năm về hành vi dâm ô nhiều nữ sinh.

Ngày 8/6, TAND huyện Hoài Đức (Hà Nội) xử sơ thẩm Nguyễn Đình Lê (44 tuổi, cựu giáo viên tiểu học) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Phiên toà xử kín tại Toà án nhân dân huyện Hoài Đức với sự tham gia của những người được toà triệu tập. Nhiều người thân của bị cáo và bị hại đứng kín bên ngoài.

Bị cáo Nguyễn Đình Lê bị tuyên phạt 6 năm tù giam.

Theo cáo trạng, để thoả mãn dục vọng, từ tháng 11/2017 đến tháng 4/2018, Lê đã nhiều lần ôm, hôn, sàm sỡ 7 nữ sinh. Hành vi của thầy giáo này được thực hiện tại nhà riêng và phòng học ở trường Tiểu học An Thượng A.

Sau mỗi lần dâm ô, ông Lê thường cho các em học sinh vòng đeo tay, sách vở hoặc đồng hồ cũ. “Hành vi này xâm phạm quyền được bảo vệ của trẻ em và ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục, gây nguy hiểm cho xã hội”, cáo trạng truy tố.

Nhiều người dân tập trung trước phòng xét xử.

Tại tòa, Lê thừa nhận hành vi phạm tội. Nam giáo viên khai nguyên nhân để thỏa mãn dục vọng, không nhằm mục đích giao cấu với trẻ em.

Trước đó, VKS nhận định hành vi của Nguyễn Đình Lê xâm phạm đến quyền trẻ em được pháp luật bảo vệ, gây ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục. Đại diện VKS đã đề nghị Lê 5-6 năm tù.

Sau nửa ngày xét xử, toà tuyên phạt Lê mức án 6 năm tù, cấm dạy học 5 năm sau khi chấp hành xong hình phạt và bồi thường cho mỗi gia đình nạn nhân 20 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất