Sắc màu Cuộc Sống

Thầy giáo bộ môn bị phụ huynh học sinh đánh gãy sống mũi

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhắc nhở và tát cảnh cáo học sinh đốt giấy trong lớp, thầy dạy thể dục bị anh trai học sinh đánh gãy sống mũi, chảy nhiều máu ở hốc phải.

Chiều 15/3, thông tin từ chính quyền xã Tân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người nhà của học sinh đánh thầy giáo gãy xương mũi phải nhập viện cấp cứu.

Ông Nguyễn Văn Bình, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Thành cũng xác nhận thông tin vụ việc trên.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 14/3, anh trai của học sinh Nguyễn Văn Phong (lớp 9D, Trường THCS Tân Thành, xã Tân Thành, huyện Yên Thành) là Nguyễn Văn Đoàn và Hoàng Văn Đề đã đến ngôi trường này để làm việc với thầy giáo dạy thể dục Đặng Minh Thủy về việc Phong đốt giấy trong trường học.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NTCC.

Trong quá trình làm việc, giữa phụ huynh học sinh và thầy Thủy đã xảy ra mâu thuẫn. Thầy giáo Thủy đã bị 2 thanh niên bất ngờ đấm và dùng ghế đánh khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây ra vụ việc, Đoàn và Đề đã rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, nhà trường đã nhanh chóng đưa thầy Thủy đi cấp cứu trong tình trạng bị chảy nhiều máu. Theo thông tin từ các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn, kết quả chụp X-quang cho thấy thầy Thủy bị gãy xương chính mũi, chảy máu nhiều ở hốc mũi phải, có dịch nhiều ở khoang hoàng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến ngôi trường trên, lấy lời khai và điều tra vụ việc. Được biết, trước khi xảy ra sự việc họ sinh Phong có đốt giấy trong trường học nên bị thầy Thủy phạt cảnh cáo.

Sau đó, nhà trường gửi giấy mời phụ huynh học sinh trên lên làm việc, bàn hướng giải quyết thì xảy ra sự việc trên.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất