Sắc màu Cuộc Sống

Thầy dạy lái xe bị tát vì sờ đùi nữ học viên bị nhắn tin đe doạ: 'Tao giết cả nhà mày'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Anh A., thầy giáo bị tố sờ đùi nữ học viên khi dạy lái xe cho biết, sau sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội, có người đã nhắn tin doạ giết cả nhà khiến anh rất lo lắng, bản thân cũng không dám nhận dạy học viên lạ.

Mới đây, vụ việc anh Phạm T.A. (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội) làm nghề dạy lái ô tô bị hành hung, quay clip tung lên mạng vì nghi sờ đùi nữ học viên gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngày 10/5, anh A. cho biết, sau khi clip được phát tán lên mạng xã hội anh đã báo cơ quan công an quận Hoàng Mai thụ lý giải quyết. Nam giáo viên này nhiều lần khẳng định không hề có việc mình sờ đùi nữ học viên khi dạy lái xe.

Hình ảnh nam giáo viên dạy lái xe bị nhóm người kéo ra ngoài đánh.

“Khi clip được đăng tải lên mạng xã hội đã ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, công việc của tôi. Vợ con, những anh em bạn bè thân quen biết tôi là con người không phải như vậy nên động viên, chia sẻ. Riêng một số người trên mạng xã hội họ phỉ báng, bình luận, nhắn tin đe doạ nên tôi đã quyết định làm đơn tố cáo gửi công an”, anh A. nói.

Anh A. cho hay, giữa anh và chị N.L. không quen biết nhau từ trước. Nữ học viên tìm đến anh qua một người bạn đã học lái xe của anh. Trong buổi học lái xe đầu tiên vào ngày 4/5, anh A. thường trao đổi với chị L. về luật giao thông, biển báo…

Anh A. bị đánh tới tấp.

Theo lời kể của nam giáo viên dạy lái xe, trong buổi học lái xe đầu tiên, anh cho chị L. lên phố cổ. Trong lúc học lái, chị L. nhấn nhầm chân ga. Thấy vậy, anh A. nói “xin lỗi em, như này là nguy hiểm” và đưa tay kéo tay phanh 3 lần, nhấc đùi nữ học viên ra. Lúc này, chị L. cười và không có phản ứng gì. Quá trình dạy lái sau đó, anh A. cho cô gái này tự lái và không đụng chạm gì nữa.

Có thông tin cho rằng bản thân sờ đùi chị L. tới 6 lần, anh A. khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. “Khi dạy số tự động thì người phụ nữ họ hoảng hốt. Tôi đã nhắc nhở từ trước không được để chân ga khi qua chỗ cua và chỗ giao nhau nhưng cô ấy vẫn đạp hết ga.

Nam giáo viên dạy lái xe phải đi bệnh viện chụp chiếu.

Tôi đã sử dụng các biện pháp an toàn như phanh phụ nhưng xe vẫn không dừng lại. Lúc này phía trước nhiều xe máy và đường cua nên tôi bắt buộc đưa tay lên đầu gối cô ấy rồi kéo ra khỏi chân ga chứ không phải sờ đùi. Tình huống đó xảy ra 15-20 phút đầu tiên vì họ mới tập lái xe. Tôi dạy cô ấy suốt cả giờ đồng hồ không hề đụng chạm, chỉ trấn an tâm lý thôi”, anh A. kể.

Sau sự việc gây ồn ào những ngày vừa qua khiến anh A. rất mệt mỏi. Vì công khai số điện thoại trên kênh Youtube với những clip dạy lái xe thực tế, cách lái xe an toàn, luật giao thông đường bộ… nên có người đã tìm được số của anh nhắn tin đe doạ, chửi bới trên facebook.

Có người nhắn tin đe doạ giết cả nhà khiến anh A. lo lắng.

“Có người nhắn tin ‘Tao sẽ giết cả nhà mày’ khiến tôi rất sợ hãi và lo lắng. Chính vì thế khi công an chưa làm rõ sự việc này tôi chỉ dạy những học viên thân quen mà mình đã từng dạy chứ không dạy người lạ nữa. Khi học viên đề nghị dạy tối vì họ bận thì tôi chuyển cho người khác chứ tôi chưa dám đi. Trước đây tôi cứ đi một mình một xe, bây giờ cũng sợ hãi sau lùm xùm vừa qua”, anh A. chia sẻ.

Nam giáo viên dạy lái xe này cho rằng, nghề lái xe từng bị đồn nhiều tai tiếng nhưng với anh trải qua công việc này hơn 10 năm chưa từng bị phản ánh hay bị ai đó than phiền kể cả người lạ và những người quen biết.

Khu chung cư nơi anh A. bị đánh.

“Nhiều người khi chưa biết tôi họ vẫn đến trung tâm đăng ký đi học lái xe. Thông qua trang đào tạo lái xe của tôi họ cũng đến đóng tiền, học bình thường và tôi cũng làm hết sức, trách nhiệm. Học xong có người còn giới thiệu người nhà đến tôi dạy. Có những công ty tôi dạy tới 40 người từ giám đốc đến hết nhân viên. Ngoài ra tôi dạy học viên nữ rất nhiều cũng chưa từng xảy ra việc mình sàm sỡ hay việc mình mất lịch sự với mọi người”, anh A. quả quyết.

Sau sự việc phía công ty anh A. cũng rất hiểu và hoàn toàn cho rằng việc anh làm đơn tố cáo lên cơ quan công an là chính đáng. “Ban giám đốc nơi tôi làm việc cũng biết mình uy tín, trách nhiệm nên đã phối hợp với cơ quan công quyền làm rõ vì ảnh hưởng đến tôi, ảnh hưởng đến đơn vị”, anh A. nói thêm.

Về việc có người nhắn tin đe doạ mình, anh A. cho biết thêm sẽ không tố giác lên cơ quan công an vì anh cho rằng có thể do hiểu lầm khi xem clip, vì bức xúc nên họ mới làm như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất