Sắc màu Cuộc Sống

Thầy dạy lái xe bị đánh vì nghi sờ đùi nữ học viên: 'Danh dự cũng như uy tín của tôi về con số 0'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau sự việc trên, anh T.A cho biết bản thân rất mệt mỏi, cuộc sống bị xáo trộn. Vì công khai số điện thoại trên kênh Youtube với những clip dạy lái xe thực tế, cách lái xe an toàn, luật giao thông đường bộ… nên có người đã tìm được số của anh nhắn tin đe dọa, chửi bới trên facebook.

Liên quan đến vụ việc anh Phạm T.A. (SN 1983, Hoài Đức, Hà Nội) làm nghề dạy lái ô tô bị hành hung, quay clip tung lên mạng vì nghi sờ đùi nữ học viên, hiện, anh T.A. đã làm đơn tố cáo nữ học viên xúc phạm và bôi nhọ mình.

Anh khẳng định không hề có hành vi sờ đùi mà chỉ nhấc chân học viên trong trường hợp đảm bảo an toàn khi lái xe, tránh tai nạn đáng tiếc. Theo anhT.A trong buổi dạy đầu tiên (4/5), khi đang lái xe cô gái này nhấn nhầm chân ga nên anh đã dùng tay kéo chân của nữ học viên ra và đã báo trước với cô gái này.

Sau sự việc trên, anh T.A cho biết bản thân rất mệt mỏi, cuộc sống bị xáo trộn. Vì công khai số điện thoại trên kênh Youtube với những clip dạy lái xe thực tế, cách lái xe an toàn, luật giao thông đường bộ… nên có người đã tìm được số của anh nhắn tin đe dọa, chửi bới trên facebook. Có người dọa giết cả nhà khiến bản thân anh T.A. rất lo lắng, không dám ra đường vào buổi tối.

Hình ảnh nam giáo viên bị hành hung gây xôn xao.

Chia sẻ với Infonet, ông Phạm T. A cho biết: “Thực sự từ khi xuất hiện clip chia sẻ trên mạng xã hội, cuộc sống của tôi ảnh hưởng không hề nhỏ. Danh dự cũng như uy tín của tôi về con số 0. 

Tôi đã nhờ luật sư lập vi bằng, đồng thời gửi đơn đến cơ quan chức năng, đề nghị làm rõ vụ việc. Tôi cũng làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ động cơ và mục đích của người tung clip lên mạng”.

Chia sẻ thêm về người tung clip lên mạng, ông T. A cho rằng, đó là một thầy giáo cũng dạy lái xe ở Hà Nội với tên facebook là Tuyên Trần. Rất có thể hành vi này nhằm mục đích cạnh tranh không lành mạnh trong việc dạy lái xe với ông T.A.

Nam giáo viên nhập viện sau khi bị hành hung.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh thầy giáo dạy lái xe ô tô bị một đôi nam nữ học viên đánh đập và chửi bới thậm tệ gây xôn xao.

Theo nội dung từ đoạn clip cùng lời qua tiếng lại giữa những người có mặt cho thấy, thầy giáo dạy lái xe nói trên, trong quá trình kèm cặp đã có hành vi sàm sỡ, đụng chạm, sờ đùi cô gái. Sau đó, cô gái đã gọi cho người đàn ông đến để “xử lý” thầy ngay tại trận.

Trong đoạn clip thấy rõ, cô gái và người đàn ông đã liên tục chửi bới, trong khi thầy giáo vẫn ngồi trong xe, miệng xin lỗi không ngừng và mong được từ từ giải quyết. Trong khi đó, không khí mỗi lúc một căng thẳng hơn, người chồng tát tới tấp vào mặt thầy giáo và yêu cầu ông này ra khỏi xe để nói chuyện.

Người thầy có hành vi sàm sỡ vừa ra khỏi xe là ngay lập tức hứng trọn cơn thịnh nộ của cô gái.

Hiện, thầy giáo Phạm T.A cũng đã có đơn tố cáo gửi cơ quan công an vì bị người phụ nữ tên N.L và nhóm người hành hung anh trong clip.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất