Sắc màu Cuộc Sống

Thấy cụ ông ngồi uống nước một mình, lân la làm quen rồi cướp nhẫn vàng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy nạn nhân ngồi uống trà một mình, đối tượng Trường xin ngồi uống nước cùng. Phát hiện nạn nhân có chiếc nhẫn vàng, Trường dùng vũ lực khống chế và ép nạn nhân tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay đưa cho Trường.

Trao đổi với VOV, ngày 16/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Dương Văn Trường (46 tuổi, cư trú xã Mỹ An, huyện Chợ Mới) về hành vi “cướp tài sản”.

Đối tượng Dương Văn Trường. Ảnh: Người lao động.

Trước đó, vào tối 9/6, Dương Văn Trường điều khiển xe mô tô mang BKS 67H-2488 đến khu vực ấp An Khương (xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới) để tìm người quen nhưng không thấy.

Định bỏ ra về thì Trường thấy ông Nguyễn Văn Ngời (83 tuổi, cư trú ấp An Khương, xã An Thanh Trung, huyện Chợ Mới) đang ngồi uống nước trà một mình trước nhà nên ghé vào xin ngồi uống nước chung và hỏi thăm tìm kiếm người quen. Không mảy may nghi ngờ, ông Ngời đồng ý.

Theo báo Người Lao Động, lúc này, Trường phát hiện trên tay ông cụ có đeo một nhẫn vàng 24K nên nảy sinh ý định cướp để bán lấy tiền tiêu xài.

Đối tượng này giả vờ khen chiếc nhẫn và mượn để đeo thử nhưng ông Ngời từ chối. Không từ bỏ ý định, Trường đã dùng vũ lực khống chế cụ ông để tháo chiếc nhẫn đang đeo trên tay rồi nhanh chân lên xe máy tẩu thoát.

Nghe tiếng ông Ngời tri hô kêu cứu, gia đình ông Ngời đã đuổi theo và bắt giữ Trường cùng tang vật giao cho Cơ quan công an giải quyết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất