Sắc màu Cuộc Sống

Thấy con trở về trong tình trạng mệt mỏi, gia đình tá hỏa nghe tin con bị cưỡng hiếp tập thể

Khải Phong
Chia sẻ

Sau nhiều ngày đi chơi cùng bạn, nữ sinh M. mới trở về trong trạng thái mệt mỏi, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. Qua nhiều lần gặng hỏi, gia đình biết được nữ sinh này đã bị một số đối tượng thực hiện hành vi h.iếp dâm tại một khách sạn trên địa bàn.

Ngày 9/9, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Công an TP.Thái Bình điều tra, xác minh vụ việc nữ sinh lớp 9 bị h.iếp dâm tập thể xảy ra trên địa bàn.

Theo tìm hiểu từ báo Dân sinh, nạn nhân là cháu Nguyễn T.M nhà ở Phường Trần Lãm, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình hiện đang là học sinh lớp 9A ở 1 Trường danh tiếng của TP Thái Bình.

Khách sạn Hồng Kông 3, nơi mà ngày 31/8/2O18 cơ quan điều tra Công an đã tới trích xuất camera và thu thập mẫu vật để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: báo Dân sinh.

Báo Người đưa tin thông tin, trước đó, vào ngày 2/9, Công an TP.Thái Bình có nhận được đơn trình báo của gia đình ông C. về việc con gái họ là cháu T.M. bỗng nhiên mất tích sau khi đi chơi cùng bạn. Gia đình tìm mọi cách liên lạc nhưng không được.

Vài ngày sau, cháu M. mới trở về trong trạng thái mệt mỏi, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. Qua nhiều lần gặng hỏi, gia đình biết được nữ sinh này đã bị một số đối tượng thực hiện hành vi h.iếp dâm.

Nhận được tin báo, Công an TP.Thái Bình nhanh chóng xác minh các đối tượng liên quan và mời những người lên làm việc, cơ quan công an đã có biện pháp ngăn chặn để điều tra.

Hiện tại cháu T.M vẫn đến trường đi học bình thường.

Đại diện Công an tỉnh Thái Bình cũng cho biết, vụ án đang trong quá trình điều tra, khi có thông tin cụ thể về các nghi phạm và có kết luận điều tra sẽ cung cấp chi tiết cho báo chí.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất