Sắc màu Cuộc Sống

Thấy bạn nhậu vỗ mông vợ mình, người đàn ông cầm kéo đâm nam thanh niên tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy nam thanh niên sang mời rượu nhưng dùng tay vỗ vào mông vợ mình, Vũ Tuấn Anh đã gọi người này ra nói chuyện. Tại đây hai bên xảy ra xô xát, Tuấn Anh liền lao vào quán cầm kéo đâm tử vong.

Ngày 30/8 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Tuấn Anh (SN 1984, trú tại xã An Tường, TP Tuyên Quang) về để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 30/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được tin báo của Công an TP Tuyên Quang về việc trước đó khoảng 23h30 ngày 29/8, tại quán bán bánh cuốn ở phường Tân Quang do mâu thuẫn cá nhân nên Vũ Tuấn Anh đã dùng kéo đâm chết anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1990, trú tại xã An Tường, TP Tuyên Quang).

Người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra xác minh. Đến gần 9h sáng nay được sự vận động của người vợ và người thân, Vũ Tuấn Anh đã đến cơ quan công an đầu thú.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng này, khoảng 23h ngày 29/8, Vũ Tuấn Anh dẫn vợ là chị Nguyễn Thị Ánh N. cùng con 9 tuổi đi ăn bánh cuốn tại phường Tân Quang. Khi vừa vào quán Tuấn Anh thấy có khoảng 10 người đang ăn bánh cuốn và uống rượu. Trong số nhóm người này có vài người mà anh ta quen biết.

Vũ Tuấn Anh tại cơ quan công an.

Khi vợ chồng Tuấn Anh đang ăn thì một thanh niên ở bàn bên sang mời rượu. Sau khi uống xong Tuấn Anh lại quay sang mời lại bàn bên cạnh 1,2 chén rồi quay lại bàn tiếp tục ăn đêm. Ít phút sau anh Nguyễn Mạnh H. sang bàn vợ chồng Tuấn Anh ngồi mời rượu và ngồi ngay cạnh chị N.

Tại đây, Tuấn Anh thấy anh H. có hành vi một tay cầm chén rượu, tay còn lại vỗ mông vợ mình 2,3 phát. Bực tức trước hành vi trên, Tuấn Anh đã gọi nam thanh niên trên ra nói chuyện.

Hai bên sau đó đã xảy ra mâu thuẫn rồi xô xát. Lúc này, Tuấn Anh đã lao vào trong quán rút một chiếc kéo đâm thẳng vào vùng ngực cùng một số vị trí trên cơ thể khiến anh H. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu tuy nhiên anh H. đã tử vong ngay sau đó. Ngay sau khi gây án Tuấn Anh đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được sự động viên của gia đình đến sáng 30/8, Vũ Tuấn Anh đã ra cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất