Sắc màu Cuộc Sống

Thất kinh clip người phụ nữ gánh nồi nước sôi, than hồng ngồi bấp bênh trên xe máy giữa đường

An Nhiên
Chia sẻ

Giữa đường phố Sài Gòn tấp nập người qua lại, xe máy chở người phụ nữ gánh nồi nước đang sôi sùng sục trên bếp than hồng khiến dân mạng được phen thót tim.

Mới đây trên mạng xã hội, clip ghi lại hình ảnh chiếc xe máy chở người phụ nữ đang ngồi bấp bênh, trên vai gánh thêm gánh hàng rong thu hút sự chú ý của dân mạng. Đáng chú ý, 1 bên gánh hàng rong là nồi nước đang sôi và than còn đang đỏ rực.

Hình ảnh khiến nhiều người thót tim. Ảnh cắt từ clip.

Chủ nhân bài viết chia sẻ, đến cả “ninja Lead” hàng ngày hùng hổ trên đường cũng phải né khi gặp trường hợp này.

Theo những gì clip ghi lại, bếp than đỏ rực, nồi nước dùng sôi sùng sục và nghi ngút khói trên quang gánh người phụ nữ được 1 người đàn ông chở bằng xe máy chạy trên tuyến đường tấp nập xe cộ vào giờ cao điểm buổi sáng. Những phương tiện giao thông trong clip đều rất cẩn trọng khi đi bên cạnh, thậm chí nhiều người vội vàng vượt qua hoặc lùi về phía sau để tránh tai họa đang rình rập.

Chủ nhân bài viết cho biết, clip trên được ghi lại trên đường Mạc Đĩnh Chi, đoạn từ đường Điện Biên Phủ ra đại lộ Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM vào sáng 16/5.

Bếp than còn đang đỏ rực, khói bay nghi ngút. Ảnh cắt từ clip.

Tất cả phương tiện lưu thông trên đường đều cố gắng tránh xa chiếc xe trên. Ảnh cắt từ clip.

Ngay khi chia sẻ, clip nhận được nhiều phản hồi cư dân mạng, ai cũng chỉ trích hành động liều lĩnh của 2 người ngồi trên chiếc xe máy.

“Nhiều người đi đường chỉ biết né tránh bởi phương tiện chở “nước sôi, lửa bỏng” này chạy qua để không phải liên lụy nếu lỡ có sự va chạm, vướng víu nào xảy ra. Đường đông như thế kia nhỡ quệt vào 1 cái thì…”, tài khoản Đ.L viết.

“Coi thường tính mạng của những người khác quá, ngồi bấp bênh như thế kia mà có tình huống bất ngờ kiểu gì cũng xảy ra tai nạn”, tài khoản H.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất