Công Nghệ

Thành viên BB&BG lên tiếng sau khi đăng ảnh iPhone 6S vỡ nát

Chia sẻ

Trước những lời chỉ trích của dân mạng, Quỳnh Trân cho biết, cô mới chính là chủ nhân của bức ảnh iPhone 6S vàng hồng bị đập vỡ và khẳng định mình không sống ảo.

Mới đây, một diễn đàn với gần 300.000 thành viên tố 4 bạn trẻ sống ảo, khi cùng đăng tải ảnh chiếc iPhone 6S màu vàng hồng bị đập vỡ và nhận là của mình. Chia sẻ nhanh chóng gây tranh cãi. Phần lớn bình luận đều chỉ trích, bất bình trước kiểu khoe mẽ này.

12115873_10153582300204435_1541440113296138608_n

Cùng một bức ảnh chiếc iPhone 6S màu vàng hồng bị đập vỡ, song có đến 4 người đăng tải trên Facebook khiến dân mạng bất bình. (Ảnh chụp màn hình)

Trên cùng một bức ảnh, thành viên nữ chú thích: “Có những sự tiếc nuối mãi không quay trở về như ban đầu…”. Còn chàng trai khác lại tỏ ra xót xa khi điện thoại của mình bị ôtô cán ngang.

Một trong số 4 nhân vật chia sẻ hình ảnh này được dân mạng nhận ra là Quỳnh Trân - thành viên nhóm hài đình đám Sài thành BB&BG.

Trao đổi với Zing.vn, Quỳnh Trân cho biết, bức ảnh đó do chính cô chụp và đăng lên Facebook. Mặc dù đã lường trước sự việc, 9x vẫn cảm thấy bất ngờ khi hình ảnh chiếc iPhone 6S của mình được nhiều người chia sẻ.

“Một số bạn chỉ có ý đùa vui thôi nhưng cũng không ít người muốn sống ảo, nhằm câu like và thu hút sự chú ý” - 9x bất bình.

Trước ý kiến cho rằng chiếc điện thoại này chỉ là mô hình, Quỳnh Trân khẳng định đó là hàng thật. Về lý do iPhone bị vỡ nát, thành viên của BB&BG xin giữ bí mật và sẽ sớm tiết lộ dự án cho dân mạng biết sau.

Quỳnh Trân cho hay, trong 4 người cùng đăng ảnh, chỉ có một anh là thành viên trong ê-kíp thực hiện. “Facebook mình có kha khá lượng người theo dõi và hầu hết thông tin hiển thị công khai nên việc người khác lấy hình là điều dễ hiểu” - cô nói.

cats_1

Quỳnh Trân đăng hình chứng minh cô là chủ nhân thật sự của bức ảnh và khẳng định mình không sống ảo. (Ảnh: NVCC)

Không chỉ sự việc này, trước đó, nhiều trường hợp sống ảo của giới trẻ từng bị cộng đồng mạng lên án như cùng bộ mỹ phẩm ai cũng nhận của mình, chàng trai khoe khoang lái xe từ Kuala Lumpur tới Paris hay mới đây một cô gái Việt ghép mặt mình vào vóc dáng người khác…

Nói về thực trạng này, Quỳnh Trân trải lòng: “Đây là việc đáng buồn, phần lớn do tâm lý muốn chơi trội, gây chú ý của giới trẻ. Thay vì tìm cách sống ảo, hãy dùng thời gian đó để trau dồi kiến thức cho bản thân sẽ tốt hơn”.

Thành viên nữ chuyên đóng vai phản diện của BB&BG không quên khẳng định mình đủ nhận thức được hậu quả của việc sống ảo. Bởi vậy, cô luôn dừng lại đúng mực ở việc đùa vui cùng bạn bè trên mạng xã hội.

“Trân hiểu tâm lý của tuổi trẻ thích thể hiện, muốn được người khác nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Tuy nhiên, những gì không là của mình thì sớm muộn cũng sẽ mất hoặc bị phát hiện. Cố gắng bằng chính năng lực bản thân mới là cách làm cho người khác nể phục nhất” - Quỳnh Trân nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất