Sắc màu Cuộc Sống

'Thánh quẩy' xuất hiện tại đám hỏi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Ninh Đức
Chia sẻ

Lễ ăn hỏi của người mẫu Kỳ Hân và tuyển thủ Mạc Hồng Quân diễn ra vào trưa 15/6 tại Sóc Trăng - quê nhà cô dâu vời nhiều tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" sôi động.

Rạng sáng 15/6, sau buổi thi đấu tại miền Bắc, Mạc Hồng Quân mới đáp chuyến bay từ Hà Nội tới TP Hồ Chí Minh và được gia đình Kỳ Hân đón về Sóc Trăng. Trưa 15/6, lễ ăn hỏi của cặp đôi đã diễn ra tại gia đình nhà gái.

ky han4

Trước đó, tối 14/6, Kỳ Hân và gia đình có buổi tiệc cùng họ hàng trước ngày trọng đại của mình. Khác với những buổi tiệc xa hoa, sang trọng của giới nghệ sĩ - đây là đám hỏi đậm chất miền Tây, đầy mộc mạc và bình dân với những màn văn nghệ gần gũi và sôi động. 

Đặc biệt, trong một clip trực tiếp ghi lại từ một người bạn. Buổi tiệc này đã xuất hiện “thánh quẩy” U40 miền Tây, một nhân vật được cho biết là người thân của gia đình cô dâu đã đem đến cho mọi người có mặt một liên khúc nhảy múa “bung nóc” với nhiều màn ảo thuật là như: múa chén, múa ghế….

ky han3

Cô liên tục được những người bạn thân, họ hàng rủ chụp ảnh lưu niệm.

Sau nhiều scandal về những “màn kịch yêu đương”, bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân cũng từng vướng scandal tình ái với các người mẫu, hot girl… Nhưng đến cuối cùng, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng mang đến một đám hỏi sôi động khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. 

ky han9

Gia đình Kỳ Hân dựng rạp ngay trước nhà cô. Không gian được trang trí với màu sắc chủ đạo là hồng và trắng. Kỳ Hân chuẩn bị những 4 bộ váy của NTK Chung Thanh Phong để dành cho dịp trọng đại này của mình.

>>Xem thêm:

Vì con và Kỳ Hân, sau tất cả, Mạc Hồng Quân chấp nhận làm ‘ông bố tồi’

Nhà Kỳ Hân đã rộn ràng trang trí chuẩn bị cho ngày vui với Mạc Hồng Quân

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Đức

Video

Ji Béo

Tin mới nhất