Sắc màu Cuộc Sống

'Thánh pokemon' nhập, nam thanh niên hóa tâm thần, thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ

Cường Ngô
Chia sẻ

Một tài khoản facebook đăng clip ghi lại cảnh nam thanh niên có biểu hiện ảo giác, vừa đi vừa nói lảm nhảm một mình, thắp hương xưng thánh sau khi chơi Pokemon Go tại tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

22h tối ngày 14/8, xuất hiện một nam thanh niên vừa đi vừa nói lảm nhảm giữa trời mưa, thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) gây ngỡ ngàng cho đám đông. Tài khoản facebook Đào MậtOng là người đăng tải clip cho rằng, thanh niên này bị ngộ trò chơi Pokemon Go - game thực tế ảo gây sốt giới trẻ trong thời gian vừa qua nên mới dẫn những biểu hiện ảo giác, không kiểm soát được hành vi của mình.

Theo như chia sẻ của những người chứng kiến, thanh niên này bị nghi có biểu hiển ảo giác vì ngộ trò chơi Pokemon Go.

Theo như chia sẻ của những người chứng kiến, thanh niên này bị nghi có biểu hiển ảo giác vì ngộ trò chơi Pokemon Go.

Tài khoản facebook Đào MậtOng cho hay, nam thanh niên trong clip vừa đi vừa nói lảm nhảm: “Ta là trời, là thánh xuống đây cứu giúp dân“. Bên cạnh đó, thanh niên này còn đọc cả Hịch tướng sĩ và thắp hương lên tượng đài Lý Thái Tổ trong tình trạng không tỉnh táo.

Anh ta đi lại và nói lảm nhảm quanh tượng đài Lý Thái Tổ.

Anh ta đi lại và nói lảm nhảm quanh tượng đài Lý Thái Tổ.

Sau khoảng 30 phút vừa đi vừa nói lảm nhảm ở tượng đài Lý Thái Tổ, nam thanh niên này hỏi đường lên công viên Hoàng Quốc Việt. Theo tìm hiểu của PV, đây cũng là một trạm pokestop và gym pokemon thường xuyên được giới trẻ lui tới.

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị 'thánh pokémon' nhập, nam thanh niên hóa tâm thần, thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ.

Nhiều người hiếu kỳ đứng xem cũng cho rằng, nam thanh niên này bị ảo giác cho quá ham “săn” những con thú cưng. Độc giả Nam Nguyễn bình luận: “Ngộ Pokemon quá mà, xưng thánh rồi xong ngồi khóc luôn, tài thật!“, “Không khác gì ngáo đá, khổ thân những con người nuôi hi vọng trở thành game thủ“, là quan điểm của bạn Hương Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất