Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên tử vong đột nhiên bừng tỉnh khi cả nhà đang lo hậu sự

Thi Minh
Chia sẻ

Chuyện hy hữu xảy ra ở Phú Quốc, một thanh niên được xác định đã ngừng thở đột nhiên tỉnh dậy khi gia đình đang chuẩn bị khâm liệm.

Chiều 29/8, tại ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh (Phú Quốc), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe máy đã xảy ra. Một xe mang biển số Kiên Giang do Nguyễn Ngọc Thắng (24 tuổi) và một thanh niên điều khiển khi ôm cua gấp đã lao vào xe máy của hai mẹ con chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang (31 tuổi) và bé Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi).

Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 3 người bị thương.

Cú va chạm mạnh khiến bé gái 4 tuổi tử vong tại chỗ, hai nạn nhân khác là chị Trang và Thắng bị thương nặng phải đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc. Ngoài ra, một người khác đi cùng xe chỉ bị thương nhẹ.

Ngày 31/8, nạn nhân Nguyễn Ngọc Thắng đã ngừng thở và được người nhà đưa về chuẩn bị tang sự. Tuy nhiên điều hy hữu đã xảy ra trong quá trình chuẩn bị khâm liệm. Chàng trai 24 tuổi đã đột ngột thở trở lại. Anh lập tức được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc để tiếp tục theo dõi. Trong trường hợp sức khoẻ của Thắng tiến triển tốt, gia đình sẽ chuyển anh lên Bệnh viện Chợ Rẫy - TP HCM để tiếp tục điều trị phục hồi.

Tuy nhiên, vào hồi 15h chiều 1/9, anh Thắng đã chính thức tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc sau một ngày tỉnh lại. Hiện anh đã được đưa trở lại về nhà để lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất