Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên số nhọ mua trứng vịt lộn về tẩm bổ lại hóa thành đàn vịt con tung tăng bơi lội

Dịu Dịu
Chia sẻ

Thời tiết nóng bức, những quả trứng lộn mua về tẩm bổ nhanh chóng nở thành vịt con khiến cô gái trẻ than thở lại trở thành con sen của lũ boss này rồi.

Trứng vịt lộn là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên vào thời tiết nắng nóng như hiện nay thì bạn cần có những biện pháp bảo quản tốt nhất để có thể giữ được độ tươi ngon của những quả trứng này.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một câu chuyện rất hài hước liên quan tới những quả trứng vịt lộn. Chẳng là cô bạn chia sẻ việc mua trứng vịt về để tẩm bổ nhưng vì thời tiết nóng bức, những quả trứng nhanh chóng nở thành những chú vịt. 5 quả trứng nở thành 5 chú vịt con rất khỏe mạnh, bơi lội tung tăng.

Chia sẻ về câu chuyện trứng vịt nở thành vịt con trên diễn đàn mạng xã hội

Những quả trứng nhanh chóng nở thành vịt con

Có cả chỗ ngủ rất lý tưởng

Chia sẻ câu chuyện của mình trên MXH, cô gái trẻ tâm sự từ nay mình chính thức thành “con sen” phục vụ các boss khiến cộng đồng mạng cười ngất. Tuy việc chăm sóc vịt con có phần mệt mỏi nhưng hình ảnh 5 chú vịt bơi lội tung tăng khá thích mắt khiến nhiều người thích thú.

“Làm mẹ đơn thân khổ lắm đó”- FB H.L bình luận.

“Ngày trước mình cũng ấp được một con như này. Mình đặt tên nó là em Rau Răm. Mình cứ đinh ninh nó là con trai cho đến 1 ngày đẹp trời nó đẻ trứng. Bây giờ thấy con vịt nào mình cũng gọi là Rau Răm, nhưng trong mắt mình con Rau Răm mình nuôi vẫn đẹp nhất”- nickname K.Đ chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất