Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên say xỉn nhổ nước bọt vào mặt tiếp viên hàng không gây phẫn nộ

Bắp
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên trong tình trạng say xỉn có những những động thô lỗ, la hét, nhổ nước bọt và hành hung tiếp viên hàng không trong chuyến bay HN - Seoul nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên diễn đàn hơn một triệu thành viên lan truyền clip cùng những hình ảnh nam thanh niên người Hàn Quốc có những hành vi thô lỗ với tiếp viên hàng không trên chuyến bay mang số hiệu KE480 (B737-900) của hãng hàng không Korea Air, xuất phát vào lúc 12h30 ngày 21/12 đi Hà Nội - Incheon (Hàn Quốc).

Theo clip có thể thấy nam thanh niên này đang trong tình trạng say xỉn, có những hành động và lời nói không đúng mực với bộ phận tiếp viên và an ninh máy bay. Thậm chí người này còn la hét, nhổ nước bọt và tấn công hành khách cũng như các tiếp viên hàng không.

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên trong tình trạng say xỉn có những những động thô lỗ trên chuyến bay,

Thấy sự việc trên, ca sĩ trứ danh người Mỹ Richard Marx đã ra tay khống chế hành khách này và cùng các tiếp viên cột chặt vị khách này vào ghế.

Toàn bộ sự việc được vợ của Richard Marx là bà Daisy Fuentes tường thuật trên twitter.

F

Theo clip có thể thấy nam thanh niên trong tình trạng say xỉn, có những hành động và lời nói không đúng mực với bộ phận tiếp viên hàng không.

Thanh niên say xỉn nhổ nước bọt vào mặt tiếp viên hàng không gây phẫn nộ

Cảnh hỗn chiến trên máy bay

Trên chuyến bay từ Hà Nội sang Seoul, người đàn ông ngồi hàng kế bên lên cơn, tấn công các hành khách khác cũng như tiếp viên. Khi hắn ta bắt đầu đẩy và nắm đầu nữ tiếp viên, Richard là người đầu tiên đứng lên khống chế hắn. Sự việc diễn ra trong suốt 4 tiếng“, bà Daisy Fuentes thuật lại.

Bà Daisy Fuentes mô tả thêm những tiếp viên hàng loay hoay trong việc khống chế nam thanh niên này. Bởi họ không biết cách cột dây và băng dán.

Ca sĩ Richard Marx (áo đen) cầm dây để cột vị khách thô lỗ trên chuyến bay.

Ca sĩ Richard Marx (áo đen) cầm dây để cột vị khách thô lỗ trên chuyến bay.

Trong khi đó trên trang twitter của mình, ca sĩ Richard Marx cho hay, ông và vợ của mình an toàn, nhưng một thành viên phi hành đoàn và 2 hành khách bị thương. Các phi hành đoàn do không được trang bị kỹ năng nên không làm chủ tình hình.

Hãng thông tấn xã Yonhap của Hàn Quốc thông tin: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, vị khách 34 tuổi này đã bị cảnh sát bắt tại sân bay Seoul. Cảnh sát tạm thời thả vị khách này vì quá xỉn, không điều tra được gì và cho biết sẽ triệu tập sau”.

Được biết, giọng ca Right Here Waiting và vợ của mình vừa có chuyến lưu diễn tại Hà Nội, trên đường trở về Mỹ thì gặp tình huống này. Sau đó ông đã đăng tải đoạn clip này trên trang cá nhân của ông. Đoạn clip cũng như những hình ảnh của sự việc nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

tag-icon
Tin mới nhất