Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên quần hồng 'quẩy cực duyên và lầy' ở Bùi Viện thu về hơn 5 triệu lượt xem!

Họa Mi
Chia sẻ

Ai nói nhảy nhót ở Bùi Viện là phản cảm nào?

Phố Tây Bùi Viện từ lâu đã luôn là ”sàn diễn” của rất nhiều ”tài năng văn nghệ ẩn dật'. Mỗi đêm, ở con phố này, rất nhiều người nhảy múa, ca hát, múa lửa… nhằm mưu sinh từ trí tò mò của những thực khách nơi đây. Đôi lúc có hơi quá đà, hoặc phản cảm, nhưng không thể phủ nhận được rằng, những điều đó đã làm nên một sắc màu rất riêng cho Bùi Viện.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip dài gần 20 phút, ghi lại cảnh một thanh niên mặc quần hồng đang ca hát và nhảy múa ở Bùi Viện. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đây cũng chỉ là một tiết mục văn nghệ bình thường thôi. Nhưng đã có hơn 5 triệu lượt người đủ kiên nhẫn xem hết đoạn clip khá dài trên chỉ vì màn trình diễn của ”thanh niên quần hồng” này vô cùng lý thú!

Thanh niên quần hồng ”quẩy tới bến” ở Bùi Viện.

Trong chiếc áo thun cao cổ cùng quần hồng pastel rất duyên dáng, nam thanh niên đã thực hiện một bài nhảy liên hoàn, từ nhạc của Lê Cát Trọng Lý cho đến động tác Backpack kid nổi tiếng. Không gián đoạn, không kệch cỡm - sự thể hiện mượt mà, sống động mà hài hước của anh chàng đã khiến người xem không thể rời mắt.

Màn thể hiện có thể được coi là ”non-stop”

”Diễn sâu” chính là cụm từ mà cư dân mạng đã dành tặng cho anh chàng này. Và ai cũng phải công nhận một điều, anh chàng rất rất tài năng, khi đã mang đến một màn biểu diễn đường phố ”cực đỉnh” như thế.

”Nếu mỗi lần tôi ra Bùi Viện đều có những tiết mục có tâm như thế này, thì tôi sẽ không bao giờ tiếc tiền boa, cũng sẽ chẳng bao giờ khó chịu như khi thấy những màn biểu diễn phản cảm khác” (Anh Dũng chia sẻ).

”Lố dễ sợ luôn, nhưng dễ thương! Anh chàng này có khiếu giải trí đó. Hy vọng một gameshow nào đó sẽ hốt anh về, cho anh vào showbiz nhỉ?” (Hoàng Anh hài hước).

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất