Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên nghi cướp tiệm vàng rồi nhảy xuống kênh mất tích: Đối tượng tự mò lên bờ sau 10 tiếng vì nước quá hôi thối

Sâm Sam
Chia sẻ

Sau gần 10 tiếng trốn dưới kênh đen ngòm, hôi thối, thanh niên nghi cướp tiệm vàng rồi nhảy xuống tẩu thoát đã lên bờ và bị công an bắt giữ.

Ngày 2/4, Công an quận Bình Tân (TP. HCM) cho biết đang ghi lời khai đối với Nguyễn Văn Toàn (38 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để làm rõ về vụ nghi cướp tiệm vàng ở phường Tân Tạo.

Toàn chính là người nghi tham gia vụ cướp tiệm vàng bị người dân truy đuổi rồi nhảy xuống kênh tẩu thoát trên đường Trần Văn Giàu (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) vào tối 1/4.

Cảnh sát trắng đêm tìm kiếm nam thanh niên nghi cướp vàng rồi nhảy xuống kênh mất tích.

Gần 10 tiếng trốn dưới kênh đen ngòm, hôi thối, Toàn mò lên bờ và bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Toàn cho biết có gây ra vụ cướp trên, tuy nhiên, công an cho hay đây chỉ là lời khai ban đầu của Toàn. Hiện công an đang ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ.

Như đã thông tin, khoảng 20h ngày 1/4, nam thanh niên này được một nam thanh niên khác chở đến tiệm vàng trên đường Trần Văn Giàu hỏi mua vàng. Tranh thủ lúc chủ tiệm lơ là người này cầm sợi dây chuyền vàng bỏ chạy ra phía ngoài đường nơi đồng bọn chờ sẵn để bỏ trốn. Thấy bị truy đuổi, đối tượng đi chung liền nổ máy xe chạy thoát, riêng người còn lại chủ động nhảy xuống kênh ven đường Trần Văn Giàu mất tích.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin mới nhất