Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên ngã dập phổi vì bắt chước vận động viên nhảy cầu Olympic

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chàng trai 17 tuổi người Trung Quốc đã phải nằm viện vì sự ngẫu hứng và nông nổi của mình.

Theo Sina , một chàng trai 17 tuổi tên Tiểu Dư ở tỉnh Giang Tây muốn bắt chước các VĐV nhảy cầu Trung Quốc sau khi chứng kiến đội tuyển nước mình thi đấu thành công tại Rio de Janeiro, Brazil. Anh chàng quyến định quay video lại nhằm thể hiện khả năng của mình. Tuy nhiên, Tiểu Dư lại chọn nhảy từ trên thành cầu cao 25m, gần gấp 2,5 lần độ cao trong cuộc thi Olympic.

Chàng trai 17 tuổi đã phải trả giá đắt vì hành động nông nổi của mình.

Trong video, Tiểu Dư tỏ ra rất tự tin, ném phao xuống sông, nhún nhún vài cái rồi cứ thế nhảy xuống. Dù tư thế tiếp nước không được đẹp mắt nhưng vì liều mạng nhảy từ độ cao 25m, chàng Dư bỗng trở nên nổi như cồn trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.
Tuy nhiên, cái giá Tiểu Dư phải trả không hề nhỏ. Sau khi lên bờ, chàng trai đã phải đến cấp cứu ở bệnh viện và được chẩn đoán nứt gãy nhiều đoạn xương lồng ngực, dập phổi. Bác sĩ cho hay hậu quả trên do Tiểu Dư rơi xuống nước trong tư thế “dạng chân” và tiếp nước bằng bụng.

Dù bị chấn thương nghiêm trọng nhưng anh chàng này vẫn giữ được mạng sống. Dù có tự tin vào bản thân như thế nào cũng không nên thực hiện những trò đùa mạo hiểm, nhớ nhé!

01

Cậu ấy chỉ đang ao ước được một lần làm vận động viên nhảy cầu thôi mà.

02

“Vận động viên” Tiểu Dư đang được điều trị trong bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất