Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên mua xăng đốt nhà bạn gái trong đêm vì bị cự tuyệt chuyện tình cảm

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bị bạn gái cự tuyệt chuyện tình cảm, Sinh tìm cách níu kéo không được nên đã mua can xăng đến nhà bạn gái đốt để trả thù.

Ngày 23/2, Công an quận 8, TP. HCM cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Vòng Sinh (SN 1994, trú tại quận 8) về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Trước đó, rạng sáng 20/2, người dân trong hẻm số 10 đường Nguyễn Ngọc Cung (phường 16, quận 8) bàng hoàng thức giấc khi thấy một đám cháy. Ngay lập tức, mọi người hô hoán nhau cùng dập ngọn lửa. May mắn nhờ ứng cứu kịp thời nên ngọn lửa nhanh chóng được khống chế. Mặc dù vậy nhiều vận dụng trong nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Ngoài ra, người dân trong hẻm phát hiện có mùi xăng nồng nặc nên nghi ngờ có người cố tình phóng hỏa.

Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, Công an quận 8 và các cơ đơn vị có liên quan đã có mặt điều tra làm rõ sự việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng xác định được thủ phạm vụ phóng hỏa là Vòng Sinh. Theo lời khai của Sinh, đối tượng này và chị Phan Hoàng T.A. (SN 1993, trú tại căn nhà bị cháy) có quan hệ tình cảm hơn 1 năm nay.

Tuy nhiên, mới đây chị T.A. đòi cự tuyệt chuyện tình cảm nên Sinh nghĩ quẩn sau khi tìm mọi cách níu kéo không có kết quả. Bởi vậy, Sinh đã đi mua xăng về đốt nhà người yêu để trả thù.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất