Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên 'hổ báo', đánh CSGT để ra oai với bạn gái và cái kết bất ngờ

Vương Phi
Chia sẻ

Chở theo bạn gái ngồi phía sau, thanh niên vi phạm luật giao thông bị cảnh sát thổi phạt. Thay vì chấp hành, chàng trai lại muốn thể hiện bản thân bằng cách chống đối người thi hành công vụ cho bạn gái "chạy thoát"... để rồi nhận về cái kết "đắng".

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip dài khoảng 2 phút, ghi lại cảnh một chàng trai cố tình chống đối CSGT. Theo nội dung chia sẻ, sự việc được ghi tại TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà).

Theo đó, khi tất cả cùng đang dừng đèn đỏ, một nam thanh niên chở theo bạn gái ngồi phía sau bị CSGT thổi phạt. Tuy nhiên thay vì tấp xe vào lề đường và xuất trình giấy tờ, thanh niên lại thị uy với cảnh sát để bạn gái tranh thủ tìm đường “chuồn”.

Cảnh chàng trai xô đẩy, chống đối người thi hành công vụ.

Ban đầu khi bị cảnh sát chắn đường, nam thanh niên vẫn cố tình rồ ga để dọa chiến sĩ đang làm nhiệm vụ. Không sợ hãi, chiến sĩ CSGT vẫn đứng phía trước xe máy.

Lập tức, nam thanh niên gạt chân chống xe máy, quay sang phía bạn gái hất hàm đầy kiêu hãnh, ý muốn bảo cô gái cứ đi trước và liên tục hỏi chiến sĩ cảnh sát rằng: “Anh làm cái gì ở đây vậy. Định làm gì vậy hả, buông tay tôi ra”.

Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, chiến sĩ CSGT cố gắng đuổi theo níu giữ chiếc xe máy vi phạm luật giao thông. Nam thanh niên thấy vậy liền xông vào giằng co và mạnh tay đẩy chiến sĩ này ngã dúi dụi. Thậm chí, nam thanh niên còn đánh CSGT và xô đổ cả một số chiếc xe máy khác đang dừng lại.

Bất bình trước thái độ coi thường người thực thi công vụ của nam thanh niên, 2 chàng trai khác xuất hiện, khống chế người này và đánh mạnh tay đến nỗi cô bạn gái và chiến sĩ CSGT phải vào can ngăn. Thậm chí, bạn gái anh chàng còn ôm chặt người yêu để chắc chắn anh không bị thương.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ai nấy đều bức xúc trước thái độ hống hách, “sĩ gái” của nam thanh niên này.

Ai nấy đều ngạc nhiên trước cảnh hành xử của nam thanh niên.

“Sĩ diện vớ vẩn thật, bị đánh là cũng đáng. Bạn trai đã vậy nhưng cô người yêu cũng chán. Đã vậy thì không nên cố lái xe ngược chiều mà bỏ đi, tốt nhất nên khuyên người yêu bớt thói hổ báo mà tìm cách xử lý thì hơn”, bạn Hoài Nam nói.

“Ngày cuối năm rồi mà còn gặp mấy người như anh này đúng là tụt hết cảm xúc. May mà có 2 soái ca xuất hiện chứ không biết, cứ để anh ta “lên ngôi” thế thì chiến sĩ CSGT sẽ ra sao”, bạn Phương Anh chia sẻ.

“Quá chán vì cặp đôi, anh người yêu thì cà chớn còn cô gái cũng chẳng ra sao. Đã thế còn cố ngồi lên xe mà bỏ trốn, đến lúc thấy người yêu bị đánh mới chạy lại can ngăn”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất