Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên đập phá hàng loạt ô tô GrabCar theo… lệnh bà chủ

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Sau khi mời chủ quán lên làm việc, lực lượng chức năng khá ngạc nhiên khi biết chính bà là người dùng điện thoại ghi hình vụ đập xe và sau đó gọi báo công an để chứng minh mình vô tội.

Ngày 23/8, Công an phường 15, quận 10, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chí Tâm (SN 1988, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tâm khai nhận hành vi của mình. Theo đó, Tâm mới vào làm việc tại quán nhậu Lộc Phát cách đây khoảng 10 ngày. Nguyên nhân Tâm đập phá các xe ô tô của tài xế GrabCar là do bà chủ ra lệnh.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi mời chủ quán lên làm việc, lực lượng chức năng khá ngạc nhiên khi biết chính bà chủ quán là người dùng điện thoại ghi hình Tâm đập xe và sau đó gọi báo công an để chứng minh mình vô tội.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường 15, quận 10 cho biết, quán nhậu Lộc Phát đang sửa chữa, xây dựng nhưng không có giấy phép. Hiện phường đã có quyết định tạm dừng thi công để xử lý.

Công an tiến hành làm việc với các tài xế có xe bị đập phá.

Trước đó, khoảng 9h ngày 22/8, nhiều tài xế xe ô tô GrabCar tụ họp về đường Thành Thái, phường 15, quận 10 để tham gia hội nghị thường niên của công ty. Vừa tới nơi, các tài xế đậu xe trước quán nhậu Lộc Phát, số 2/25 đường Thành Thái, phường 15, quận 10 và vào bên trong để dự hội nghị. Bất ngờ, một nam thanh niên cầm theo cây gỗ, tua vít đi lại đập phá khiến một số ô tô bị hư hại. Một số tài xế chạy ra can ngăn thì nam thanh niên đòi hành hung.

Nhận tin báo, Công an phường 15 phối hợp cùng Công an quận 10 đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin mới nhất