Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên 19 tuổi đánh tử vong người tình đồng tính của mẹ vì bị nghi trộm chó

Nhật Minh
Chia sẻ

Bị người tình đồng tính của mẹ mình là chị T. cầm viên gạch đập vào đầu, đối tượng Thịnh đánh trả và khiến đối phương tử vong sau đó.

Ngày 11/6, Công an tỉnh Kiên Giang đang tiến hành truy bắt đối tượng Phan Tấn Thịnh (19 tuổi, ngụ phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá) để điều tra cái chết của chị H.T.T.T. (31 tuổi, là người tình đồng tính với mẹ của nghi can).

Hình ảnh xô xát giữa nghi can và nạn nhân được camera ghi lại. Ảnh: Zing

Được biết trong một vài năm trở lại đây, chị T. sống đồng tính với mẹ của đối tượng Thịnh, hai người này cũng nuôi nhiều con chó trong căn nhà tọa lạc tại số 224/20 đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá. Đêm 10/6, chị T. và Thịnh cãi nhau khi cho rằng, chính con trai của bạn tình đã trộm một con chó để bán lấy tiền tiêu xài.

Khoảng 23h45 tối cùng ngày, mâu thuẫn giữa chị T. và Thịnh lên đến đỉnh điểm. Sau đó, chị T. đã dùng viên gạch ném vào đầu Thịnh. Bực tức, Thịnh đánh trả khiến chị T. té ngã. Khoảng 20 phút sau, có người nhìn thấy chị T. nằm bất động cách nơi đánh nhau ban đầu gần 400m nên tri hô, chị T. sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng chưa kịp tới bệnh viện thì đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã có mặt để hiện trường để khám nghiệm hiện trường, đồng thời khám nghiệm tử thi. Trong khi đó, sau khi xảy ra sự việc nêu trên, nghi phạm Thịnh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất