Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên đánh chảy máu miệng bảo vệ khu chung cư còn lên giọng 'bố tao còn tại chức'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nam thanh niên to khỏe sau khi vật lộn đã đánh vào mặt nam bảo vệ chung cư khiến người này bị chảy máu miệng. Không những thế nhiều người can ngăn thì người này còn lên giọng nói “Bố tao còn tại chức”.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhân viên mặc đồng phục bảo vệ khoảng hơn 50 tuổi đã bị một thanh niên to khoẻ xông vào đánh, xô xát khiến chảy máu miệng.

Thấy sự việc nhiều người đã đứng ra can ngăn tuy nhiên nam thanh niên trên vẫn khá hống hách. Không những thế người này còn lên giọng “bố tao còn tại chức” rồi lôi điện thoại ra ấn trong khi nam bảo vệ thì máu trong miệng liên tục chảy ra.

Do quá bức xúc trước hành động của nam thanh niên trên, một người mặc áo đen đã cầm theo gậy sắt dài hơn 1m lao ra định vụt nhưng người này đã nhanh chóng chạy mất hút, để lại chiếc xe máy của mình. Mọi người thấy vậy liền lao ra khuyên bảo “Em không nên đánh mà gọi công an đến giải quyết…”.

Do bực tức trước hành động của nam thanh niên một người đàn ông cầm gậy sắt ra định vụt thì người kia chạy “mất dép”.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, dù chưa biết sự việc đúng sai thế nào nhưng nhiều người bức xúc trước hành động đánh người cao tuổi của nam thanh niên trên. Được biết, sự việc xảy ra tại khu đầu đường đi xuống tầng hầm khu chung cư HH1A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội,.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 26/6, thượng tá Nguyễn Văn Thái, Trưởng Công an phường Hoàng Liệt cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin một số cán bộ công an phường đã nhanh chóng có mặt.

Tuy nhiên, sau sự việc hai bên xô xát đã rời đi để lại chiếc xe máy. Ngay sau đó đơn vị đã đưa chiếc xe máy trên về trụ sở lập hồ sơ xử lý, đến sáng nay vẫn chưa có ai đến trình báo vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất