Sắc màu Cuộc Sống

'Thanh niên chày cối' rủ bạn gái đi ăn rồi… 'lặn mất tăm'

Bắp
Chia sẻ

Nam thanh niên mời bạn gái đi ăn, sau đó, anh chàng này nhận được cuộc điện thoại và xin đi ra ngoài rồi biến mất hút, báo hại bạn gái phải để lại điện thoại làm tin cho nhà hàng.

Mới đây, tài khoản facebook H.L. đã chia sẻ loạt tin nhắn điện thoại được chụp màn hình câu chuyện một nam thanh niên mời bạn gái đi ăn nhưng đến cuối bữa lại viện cớ ra ngoài và không trở lại, để cô gái một mình giữa quán, cuối cùng phải “cắm” điện thoại để đi về.

Tài khoản H.L. còn kèm theo dòng trạng thái: “Thanh niên tán tỉnh gái rồi rủ đi ăn, vào quán của chị mình. Ăn xong thì chạy trước làm cô bé này ngồi chờ 2 tiếng không thấy quay lại. Bé này lại không mang theo tiền nên không có tiền trả đành cắm điện thoại lại để đi về. Khổ thân con bé gặp phải thanh niên chày cối“.

Nam thanh niên chủ động mời cô gái đi chơi.

Nam thanh niên chủ động mời cô gái đi chơi.

f

Và dùng những lời ngọt ngào để tán tỉnh cô gái.

Theo như đoạn chat có thể thấy rằng ban đầu chàng trai này “ra sức” cầm cưa, tán tỉnh cô gái với những lời lẽ ngọt ngào như “làm người yêu anh đi”, “anh vẫn FA”, “anh yêu em“… Thấy cô gái xuôi lòng, chàng trai rủ cô gái đi ăn và gợi ý uống bia, uống rượu.

Trong lúc cả hai đang vui vẻ ăn uống thì bất ngờ chàng trai nhận được một cuộc điện thoại và rời đi ngay sau đó, để lại cô gái một mình giữa quán. Vì chờ đợi quá lâu, cô gái nhắn tin cho chàng trai bảo quay lại trả tiền thì nhận được phản hồi: “Đợi anh chút! Anh đang ở chỗ thằng bạn, 15 phút nữa anh qua đón“. Bên cạnh đó, chàng trai còn “nhờ” cô gái nạp thẻ vì điện thoại hết tiền, chỉ còn tin nhắn đã đăng ký trước đó.

Sau 8 cái 15 phút, cô gái bực mình nhắn tin: “Anh tính thế nào đây“, tuy nhiên, không nhận được câu trả lời của chàng trai. Cuối cùng thì cô gái đã phải cắm lại điện thoại cho quán ăn để có thể về nhà.

3

Thế nhưng chuyện chẳng ai ngờ tới khi thanh niên viện cớ mất hút.

Thế nhưng chuyện chẳng ai ngờ tới khi thanh niên viện cớ mất hút.

Câu chuyện “dở khóc dở cười” này nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Đa số ý kiến đều cho rằng chàng trai này không đáng mặt đàn ông khi mời cô gái đi ăn, rồi bỏ về “không thương tiếc”. Thậm chí có người còn bình luận đây là “anh chàng chày cối nhất năm”.

5

Sau đó, nam thanh niên còn nhờ cô gái trẻ mua cho thẻ điện thoại.

Sau đó, nam thanh niên còn nhờ cô gái trẻ mua cho thẻ điện thoại.

Ngay sau khi đăng tải, Saostar đã liên hệ với cô gái đăng tải đoạn tin nhắn, tuy nhiên, cô gái này chưa có phản hồi lại. Sau đó PV tiếp tục liên hệ với chàng trai theo số điện thoại được chụp màn hình thì nhận được câu trả lời của chàng trai.

Theo đó chàng trai này tên H. ở Thái Nguyên làm nghề thợ hồ, còn cô gái cũng tên H ở Sơn Dương (Tuyên Quang), làm công nhân ở Công ty Samsung, Thái Nguyên. Anh H. cho hay cả hai đều đã có người yêu nhưng vẫn hẹn hò vì quen biết từ trước.

Chàng trai này nói: “Trong lúc đang ăn thì bạn của tôi gọi điện thoại bảo đến phòng có việc gấp. Tôi nói cô ấy chờ 15 phút rồi quay lại ngay. Nhưng khi đến phòng thì bạn tôi hỏi mượn xe đi đón người yêu. Tôi đồng ý!

Chân dung chàng trai.

Chân dung chàng trai.

Do chờ lâu nên bạn gái tôi nhắn tin bảo ra trả tiền, cô ấy phải về sớm nhưng vì cho bạn mượn xe nên tôi không thể đi bộ ra được. Tôi nhắn tin bảo cô ấy nạp thẻ điện cho để gọi taxi ra chỗ hẹn vì nhà trọ bạn tôi cách xa đường lớn nên tôi mới nhờ bạn gái nạp thẻ điện thoại”.

Chàng trai cho biết khoảng hơn 9h tối hai người đi ăn ở Đồng Quang (Thái Nguyên). Đồ ăn chủ yếu là mấy xiên thịt nướng, xúc xích, nước ngọt, cùng với thẻ điện thoại 20 nghìn, số tiền ước tính khoảng 60 nghìn đồng. “Số tiền không đáng kể, tôi không nghĩ mọi chuyện lại ầm ĩ lên như thế này“.

Từ khi cô ấy đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội tôi có gọi cho cô ấy nhưng không liên lạc được”, chàng trai cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất