Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên biến thái nhân lúc vắng người đột nhập trộm đồ lót ai ngờ bị camera ghi lại

Hà Anh
Chia sẻ

Hành động biến thái này thực hiện trong lúc vắng vẻ ít người qua lại tưởng đâu sẽ không bị ai phát hiện. Ai dè anh chàng này dính ngay... camera.

Vụ việc xảy ra vào đêm 6/10 tại một nhà dân ở xã Quảng Tiến - huyện Trảng Bom - tỉnh Đồng Nai được camera ghi lại. Một nam thanh niên mặc áo phông quần đùi tiến về phía cổng nhà, vất vả trèo qua bức tường để ăn cắp đống đồ lót phụ nữ đang phơi ngoài sân.

Hành động biến thái này thực hiện trong lúc vắng vẻ ít người qua lại tưởng đâu sẽ không bị ai phát hiện. Ai dè anh chàng này dính ngay… camera. Đoạn clip được camera quay lại phát tán trên một trang fanpage lớn dành cho giới trẻ ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm.

Nam thanh niên đột nhập vào nhà dân ăn trộm đồ lót phụ nữ (Ảnh cắt từ clip - Nguồn: Hóng)

Đa số bình luận đều có ý mỉa mai, châm chọc và chế giếu anh chàng biến thái. Tuy nhiên, hành vi này đã được nhiều chuyên gia tâm lý nhận định, có thể là hiện tượng của bệnh lý.

Các trường hợp này có thể thuộc chứng bệnh tâm thần trong nhóm bệnh loạn dục. Nguyên nhân căn bệnh trên là do những phát triển tâm lý không bình thường của người bệnh. Hoặc có thể do cấu trúc não bẩm sinh, sinh ra hành vi bất thường, không theo ý muốn.

Nhiều trường hợp cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố xã hội, môi trường sinh sống, hoàn cảnh gia đình làm thay đổi tâm sinh lý của những con người bình thường trở nên như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất