Sắc màu Cuộc Sống

Thanh niên bị chồng 'hờ' của bạn gái sát hại ngay trước cửa phòng trọ

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau giờ làm, anh H. chạy xe máy về đến trước nhà trọ của mình thì bất ngờ bị một người đàn ông đứng trước phòng trọ rút dao ra đâm liên tiếp vào người. Anh H. tri hô rồi bỏ chạy một đoạn thì gục xuống đất tử vong.

Ngày 2/10, thông tin trên báo Vietnamnet, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang di lý đối tượng Danh Tuấn (SN 1985, quê Kiên Giang) từ Đồng Nai về Bình Dương để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân trong vụ án là anh Trần Văn H. (SN 1991, quê Thanh Hóa).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h đêm 1/10, sau giờ làm, anh H. chạy xe máy về đến trước nhà trọ của mình trên đường Bình Chuẩn 15 (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương), thì bất ngờ bị một người đàn ông đứng trước phòng trọ rút dao ra đâm liên tiếp vào người.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Bị đâm, anh H. tri hô rồi bỏ chạy một đoạn thì gục xuống đất tử vong, đối tượng gây án vứt con dao lại hiện trường rồi bỏ đi.

Nhận được tin báo, công an sau đó đã phong tỏa khu vực nhà trọ để truy xét, đồng thời khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera truy bắt đối tượng gây án. Đến sáng 2/10, Tuấn đã ra đầu thú tại công an huyện Trảng Bom, Đồng Nai và thừa nhận mình là hung thủ trong vụ án nói trên.

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, những người hàng xóm sống tại dãy trọ cho biết, anh H. sống cùng một người phụ nữ đã từng có chồng. Trước đó, anh H. cũng bị một người tới dãy trọ doạ giết nếu tiếp tục chung sống với người phụ nữ này.

Được biết, Danh Tuấn và một người phụ nữ sinh năm 1988 trước đây sống với nhau và có con chung. Thời gian gần đây chị này chuyển đến sống chung với anh H. tại phòng trọ trên đường Bình Chuẩn 15.

Bực tức, tối 1/10, Danh Tuấn thủ sẵn con dao bầu đứng chờ anh H.về phòng trọ. Khi anh này vừa về tới thì Tuấn lao ra sát hại.

Hiện vụ việc đang tiếp tụ được điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất