Sắc màu Cuộc Sống

Thanh Hóa: Một nhà hàng nghỉ bán để phục vụ thí sinh, phụ huynh miễn phí

Theo VOV
Chia sẻ

Mỗi ngày, nhà hàng nấu khoảng 200 suất ăn miễn phí để phụ vụ cho thí sinh và phụ huynh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia 2016.

Có mặt vào trưa ngày 1/7, tại nhà hàng Sato BBQ (có địa chỉ tại 138-140 đường Lê Quý Đôn - TP. Thanh Hóa) sau giờ thi môn Toán, thay bằng những vị khách như thường ngày toàn bộ 2 khu nhà của nhà hàng toàn là thí sinh và phụ huynh đang ăn cơm, nghỉ trưa.

thi-tot-nghiep

Trưa 1/7, hàng trăm thí sinh, phụ huynh được ăn cơm, phục vụ miễn phí tại nhà hàng Sato BBQ

Chủ nhà hàng, anh Mai Thế Dũng cho biết, trong dịp thi THPT Quốc gia 2016, do ở TP. Thanh Hóa có nhiều điểm thi, lượng thí sinh đông đến từ các vùng quê khác nhau nên nhà hàng chúng tôi đã tổ chức nấu cơm miễn phí cả đợt thi cho các thí sinh và phụ huynh. 

Mỗi ngày có khoảng 200 suất cơm được nhà hàng nấu để phục vụ thí sinh, phụ huynh. Các thí sinh phụ huynh đến tận nhà hàng, ngồi trong phòng lạnh và ăn, nghỉ trưa ở đây. Năm trước (2015), nhà hàng Sato BBQ cũng đã tổ chức nấu cơm miễn phí cho các thí sinh, phụ huynh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia.

Anh Dũng cho biết thêm, các món ăn nhà hàng nấu gồm có thịt gà, thịt lợn chua ngọt, rau xào, đậu xào, canh, thịt băm…

Các em thí sinh đến ăn, muốn ăn món gì thì chỉ cần nói là đội tình nguyện sẽ lấy phụ vụ tận nơi. Khi ăn xong, nếu thí sinh, phụ huynh nào ở xa thì nghỉ trưa ngay tại nhà hàng để chiều tiếp tục thi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VOV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất