Sắc màu Cuộc Sống

Thẳng tay đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn vào bể cá thuỷ sinh của chồng, bà vợ 'đáng sợ' nhất năm đây rồi

Bánh Mì
Chia sẻ

Người chồng phải lên mạng cầu cứu nhờ người giúp đỡ, tìm mọi cách để cứu sống những chú cá.

Tài khoản H.P.V mới đây đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh về bể cá thuỷ sinh yêu quý của mình kèm lời kêu cứu cho những con cá khiến dân mạng vừa buồn cười vừa thương. Bởi vì trước đó, vợ anh đã thẳng tay đổ đổ 3kg bột giặt, 5 lít dầu ăn, 1 chai nước tẩy bồn cầu vào bể cá thủy sinh mà anh rất mất công chăm dưỡng.

Bể cá thuỷ sinh trước khi người vợ ra tay.

Và sau khi được nạp thêm bột giặt, nước tẩy bồn cầu…

Không còn nhận ra bể cá lung linh ngày nào.

Những con cá hầu như chết hết.

Sau khi bài viết đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người theo dõi sự việc cảm thấy vừa buồn cười vừa thương. Đa phần các ý kiến cho rằng có thể do anh chồng mải chăm chút cho đam mê của mình, bỏ bê vợ con nên mới dẫn đến tình trạng này.

“Nếu như đàn ông các ông chăm cá yêu cá nhưng vẫn lo cho vợ con gia đình thì đã không bị như thế này. Đây chắc suốt ngày cắm mặt vào mấy con cá, con không giúp trông, nhà không dọn giúp thì chả bị thế. Thử nghĩ đàn bà sáng dậy sớm đưa con đi hoc, ra ngoài đi làm, đón con, cho con tắm, nấu cơm hầu mấy ông xong chồng thì cắm mặt vào bể cá xem nó như thế nào. Tức nước thì vỡ bờ thôi.” - bạn T.N.L bình luận.

“Chắc ông chồng cũng phải thế nào thì chị vợ mới vậy. Không có lửa sao có khói. Nhưng thế này cũng tội mấy con cá quá.” - Chia sẻ của bạn P.H.P

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất