Sắc màu Cuộc Sống

Than nghèo kể khổ, nam thanh niên nghiện ma túy lừa cả tình lẫn tiền thiếu nữ quen trên facebook

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Nhờ chút bề ngoài “bảnh trai”, lại giỏi than nghèo kể khổ vì phải chăm sóc mẹ già đau ốm, nam thanh niên nghiện ma tuý đã chiếm được tình cảm của một thiếu nữ nhẹ dạ, cả tin ở Quảng Nam để lừa chiếm đoạt tài sản bán lấy tiền "đập đá".

Ngày 20/6, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam Võ Quốc Dũng (29 tuổi, trú huyện Đại Lộc, Quảng Nam) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 3 tháng trước, Dũng quen chị H. (SN 1989, trú xã Điện Quang, TX Điện Bàn, Quảng Nam) qua Facebook.

Với vẻ bảnh trai và tài chém gió bàn phím, lại thường xuyên than thân trách phận nghèo, phải chăm mẹ già đau ốm nên nên chỉ sau 3 tháng quen biết, chát chit qua lại, Dũng đã khiến chị H. có cảm tình và đặt hoàn toàn “tin tưởng“.

Đối tượng Dũng khai nhận vụ việc. Ảnh: CTV

Chiều ngày 28/5, Dũng rủ chị H. đi uống cafe để tâm sự. Sau đó, nam thanh niên này mượn xe máy Air Blade của chị H. với lý do tìm người chăm sóc mẹ rồi chạy đến huyện Núi Thành (Quảng Nam) bán 27 triệu đồng và đi thẳng vào TP Quảng Ngãi để tổ chức “đập đá” với bạn bè.

Chờ mãi không thấy Dũng trở về, điện thoại không liên lạc được, sợ người yêu gặp chuyện chẳng lành nên chị H. đến báo Công an thì mới vỡ mộng khi biết bạn trai mới quen từng có tiền án 7 năm tù tội trộm cắp, mới ra tù đầu năm 2018 chứ không phải con cái hiếu thảo như Dũng lừa tình.

Ngay sau đó, công an huyện Hoà Vang đã vào cuộc truy tìm đối tượng và sau đó nhận được tin báo Dũng bị ngáo đá nên leo lên nóc một ngôi nhà dân ở TP.Quảng Ngãi quậy phá.

Sau khi bị bắt và di lý về Đà Nẵng, Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bạn gái mới quen.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất