Sắc màu Cuộc Sống

Thảm án tại Điện Biên: Đối tượng dùng dao sát hại hai vợ chồng rồi tự sát

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, đối tượng Sùng A Chu đã sang nhà đâm vợ chồng chị Giàng Thị Sính rồi tự sát. Vụ án mạng khiến 3 người tử vong.

Ngày 28/5, lãnh đạo Công an huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên cho biết, các đơn vị chức năng địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ thảm án khiến 3 người tử vong tại xã Mường Tùng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 6 giờ cùng ngày trên địa bàn xã Mường Tùng đã xảy ra vụ thảm án. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin Công an huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên đã báo cáo Công an tỉnh Điện Biên trực tiếp xuống hiện trường.

Công an huyện Mường Chà đã huy động lực lượng nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra án mạng, bảo vệ hiện trường.

Vụ thảm án khiến 3 người tử vong

Qua công tác lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, tử thi xác định có 3 nạn nhân tử vong trên khoảng sân trước ngôi nhà gồm: Sùng A Chu, sinh năm 1965; Giàng Thị Sính, sinh năm 1985 và Hờ A Páo, sinh năm 1982 cùng trú tại bản Huổi Chá, xã Mường Tùng.

Qua điều tra, khoảng 5 giờ 30 ngày 28/5, Sùng A Chu đến tìm và dùng dao chém vào đầu chị Giàng Thị Sính, thấy vậy, Hờ A Páo (chồng của Sính) lao vào can ngăn, giữ vai và tay của Chu.

Sau đó Sùng A Chu lấy dao tự dâm vào cổ mình và đâm liên tiếp 2 nhát vào bụng anh Hờ A Páo. Sau khi bị đâm, chị Sính vùng chạy được khoảng 20 mét thì gục xuống tử vong, Sùng A Chu và Hờ A Páo cũng gục xuống và tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng. Lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Qua xác định, trước đó, Sùng A Chu được cho là có mối quan hệ bất chính với cháu H.T.P – con nuôi của vợ chồng anh Páo và chị Sính dẫn đến mâu thuẫn tình cảm. Theo cơ quan chức năng, có thể từ mâu thuẫn này nhiều ngày qua giữa hai bên đã khiến Sùng A Chu dã tâm dùng dao sát hại các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an huyện Mường Chà và tỉnh Điện Biên tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất