Sắc màu Cuộc Sống

Thảm án kinh hoàng ở Tiền Giang: Con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy sang kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân và bà Hoa tử vong trong phòng ngủ, còn đứa con trai riêng của chị Ngân tử vong ngoài gốc dừa. Tất cả nạn nhân đều tử vong do bị siết cổ.

Ngày 13/8, báo Người lao động đưa tin, Công an tỉnh Tiền Giang và Công an huyện Châu Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt hung thủ gây ra vụ thảm án làm 3 người tử vong và 1 người khác thoát chết do đối tượng đồng ý tha mạng.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, 1 người dân ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành bàng hoàng phát hiện người phụ nữ nhà bên cạnh bò ra kêu cứu.

Hiện trường vụ án. Ảnh: VTC.

Người này vội tri hô bà con gần đó đến cứu giúp, khi mọi người vào nhà thì phát hiện chị bà Lê Thị Hoa (SN 1974), Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, con gái bà Hoa) và con trai chị Ngân (SN 2013) đã tử vong.

Theo VTC, chị Ngân và bà Hoa tử vong trong phòng ngủ, còn đứa con trai riêng của chị Ngân tử vong ngoài gốc dừa. Tất cả nạn nhân đều tử vong do bị siết cổ.

Người còn sống sót là em gái chị Ngân bị trói 2 tay trong nhà, người này cho biết hung thủ chính là anh rể tên Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet.

Theo em gái chị Ngân, sau khi giết chết những người trong nhà, Khoa bóp cổ chị này nhưng sau đó hung thủ đồng ý tha mạng, đồng thời nói với chị này là hắn sẽ tự tử.

Trao đổi với Zing.vn, những người hàng xóm cho biết, trước đó chị Ngân đã có 1 đời chồng và sinh được 1 bé trai. Khoa là chồng sau của chị Ngân. Tuy nhiên, phía gia đình chị Ngân không có thiện cảm với Khoa.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất