Sắc màu Cuộc Sống

Thảm án con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang: Đau lòng cảnh 'người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau sự việc, những người thân của các nạn nhân vẫn chưa thể tin thảm án này lại xảy đến với gia đình, ai cũng bàng hoàng xót xa cho 3 người, trong đó có đứa trẻ mới 5 tuổi non dại, chẳng có tội tình gì cũng phải chịu cái chết oan nghiệt. 

Liên quan đến thảm án kinh hoàng con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ, chiều 13/8, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Tiền Giang đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân trong cùng gia đình bị sát hại ở ấp 4 (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) cho người thân lo hậu sự.

Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị Hoa (SN 1974), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, con ruột bà Hoa) và bé Phan Ngọc Anh (SN 2013, tên ở nhà bé Như Ý, con ruột chị Ngân).

Nghi phạm trong vụ án là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, chồng sau chị Ngân) đang bị truy bắt.

Nạn nhân Đinh Thị Ngọc Ngân và nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa. Ảnh: báo Người lao động.

Sau sự việc, những người thân của các nạn nhân vẫn chưa thể tin thảm án này lại xảy đến với gia đình, ai cũng bàng hoàng xót xa cho 3 người, trong đó có đứa trẻ mới 5 tuổi cũng phải chịu cái chết oan nghiệt.

Theo ghi nhận của Dân Việt, cụ bà (khoảng 90 tuổi, mẹ ruột của chị Hoa) kêu gào và liên tục ngất khi biết tin con ruột, cháu ngoại và cháu cố mình bị sát hại. “Tội nghiệp cho bà ấy, lúc sáng nay phát hiện chị Hoa, bé Ngân và bé Như Ý bị giết, người thân giấu không cho bà hay và chỉ nói là chị Hoa bị tai nạn giao thông. Bà ngồi trước cổng hỏi đủ thứ nói sao nhà hôm nay đông người và có nhiều công an. Bà cứ đòi vào nhà nhưng mọi người ngăn. Đến chiều nay lúc khâm liệm, bà biết tin nên ngất xỉu và được đưa đi nơi khác”, một hàng xóm chia sẻ với báo Dân Việt.

Cạnh quan tài của các nạn nhân, cô em gái út - chị Đinh Thị Ngọc Ánh (em ruột chị Ngân, người được Khoa “tha chết”) đội vành khăn trắng trên đầu khóc nấc. Ánh như người vô hồn trước đại họa ập xuống. “Mẹ, chị gái và cháu đã vĩnh viễn ra đi chỉ sau một đêm. Đau đớn quá”, chị Ánh khóc nghẹn.

Người dân đứng chật kín con đường nhỏ dẫn vào nhà nạn nhân. Ảnh: Dân Việt.

Trong đám tang, anh Phan Minh Bằng (chồng cũ chị Ngân và cha ruột bé Anh) ngồi thất thần, gọi tên con trong tuyệt vọng.

Chia sẻ thêm về con gái bé bỏng của mình trên Thời đại, anh Bằng cho biết, anh mới đưa con gái về nhà nội chơi hơn 2 tuần. Đến chiều hôm qua (12/8), anh chở con về giao cho chị N. để chuẩn bị lo nhập học cho bé. Tuy nhiên giờ đây, anh lại nhận hung tin về con gái cùng vợ cũ và mẹ vợ khiến anh không thể nào đứng vững

“Cháu được rước về nội thường không muốn về nhà mẹ ruột. Tuy nhiên do sắp đến ngày đi học nên bên nội động viên cháu ra về và… kết cục đau đớn bất ngờ ập đến”, anh Bằng nghẹn ngào.

Anh Phan Minh Bằng chết lặng khi biết con gái, vợ cũ và mẹ vợ cũ bị sát hại. Ảnh: Dân Việt.

Trong buổi khâm liệm, có rất nhiều người bên phía nội của bé Như Ý đến để phụ lo cho cháu nội được chu toàn. Họ đã vĩnh viễn mất đi một người cháu nội ngoan hiền và lễ phép.

“Phải chi hôm qua trời mưa bão thì bé Như Ý không có về nhà ngoại. Phải chi hôm qua ba nó bận gì đó không chở về nhà ngoại được thì chúng tôi đâu có mất cháu”, một người thân phía nội bé Như Ý nói trong nấc nghẹn.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 12/8, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (em ruột chị Ngân) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Anh đã tử vong trong nhà.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, sau khi sát hại 3 nạn nhân, Khoa còn lấy đi 1 xe máy và 3 điện thoại di động của các nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất