Sắc màu Cuộc Sống

Thảm án 3 người thiệt mạng ở Tiền Giang: Nghi phạm khai lí do 'tha chết' cho em gái vợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, em gái chị Ngân) cũng bị Khoa bóp cổ đến khi ngất. Lúc sau, Ánh tỉnh dậy, bị Khoa phát hiện nên Ánh xin tha mạng, Khoa nói “tao giết mày một lần rồi không chết nên tha”, rồi dùng dây dù trói nạn nhân lại.

Liên quan đến thảm án con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang, sau hơn 1 ngày truy bắt, đến trưa 14/8, lực lượng cảnh sát hình sự tỉnh Tiền Giang đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị Hoa (SN 1974, mẹ vợ của Khoa), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ của Khoa) và bé Phan Ngọc Anh (SN 2013, tên ở nhà bé Như Ý, con riêng của chị Ngân).

Ngay sau khi bắt được nghi phạm, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang đang tiến hành di lý đối tượng Nguyễn Đăng Khoa về trụ sở công an để lấy lời khai.

Nguyễn Đăng Khoa tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vnexpress

Theo báo Công Lý, tại cơ quan công an, Khoa khai nhận về động cơ gây án là do ghen tuông. Khoa khai, thời gian gần đây giữa Khoa và vợ xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm nên bực tức đã ra tay sát hại vợ, con riêng của vợ và mẹ vợ.

Về nguyên nhân “tha chết” cho cô em vợ, Khoa cho rằng em vợ còn trẻ và “không có tội” nên không xuống tay.

Trước đó, tối ngày 12/8, hai vợ chồng Khoa xảy ra cự cãi. Rạng sáng 13/8, Khoa bế bé Như Ý 5 tuổi ra vườn sát hại, sau đó lần lượt đến phòng ngủ siết cổ vợ và mẹ vợ tử vong. Nghe tiếng động, Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, em gái chị Ngân) chạy sang thì bị Khoa bóp cổ đến khi ngất xỉu.

Cơ quan điều tra phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ thảm án. Ảnh: Thanh niên.

Lúc sau, thấy cô em vợ tỉnh dậy, Khoa nói “tao giết mày một lần rồi không chết nên tha”, rồi dùng dây dù trói nạn nhân lại. Nghi phạm lấy xe máy cùng hai điện thoại bỏ trốn, ngủ tại chòi hoang và có mua thuốc diệt cỏ uống tự tử nhưng không chết.

Do gã uống thuốc diệt cỏ tự tử nên sau khi ghi nhận lời khai ban đầu, Công an đã đưa đối tượng vào bệnh viện để điều trị. Hiện, Khoa được chuyển vào phòng cách ly với sự canh giữ nghiêm ngặt của cảnh sát.

Như đã đưa tin, sáng 13/8, người dân xã Tam Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) hốt hoảng phát hiện Ngọc Ánh bò từ trong nhà ra đường cầu cứu.

Người dân tri hô giúp đỡ, sau đó chạy vào trong thì phát hiện 3 nạn nhận trong gia đình này. Các nạn nhân đều có dấu hiệu bị siết cổ.

Hiện, Công an Tiền Giang đã khởi tố vụ án Giết người.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất