Sắc màu Cuộc Sống

Thảm án 3 người thiệt mạng ở Tiền Giang: Mẹ của nghi phạm phải nhờ công an dẫn vào nhà nạn nhân thắp hương vì sợ có chuyện tiêu cực

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau sự việc, người mẹ cũng vội đón xe đến nhà gia đình nạn nhân để chia buồn và gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên bà phải nhờ công an địa phương dẫn vào nhà nạn nhân vì sợ có chuyện tiêu cực sau khi con trai bà đã giết 3 mạng người.

Liên quan đến thảm án con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang, ngày 16/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi) để điều tra về hành vi Giết người.

Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị Hoa (SN 1974, mẹ vợ của Khoa), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ của Khoa) và bé Phan Ngọc Anh (SN 2013, tên ở nhà bé Như Ý, con riêng của chị Ngân).

Kế hoạch sát hại gia đình đã được lên kế hoạch từ lâu

Theo báo Công Lý, tại cơ quan công an, Khoa khai nhận về động cơ gây án là do ghen tuông. Khoa khai, thời gian gần đây giữa Khoa và vợ xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm, Khoa nghi ngờ chị Ngân có người mới nên ép Khoa phải kí vào đơn li dị. Chính lí do này khiến Khoa bực tức nên ra tay sát hại vợ, con riêng của vợ và mẹ vợ.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sáng 12/8, Khoa chạy xe gắn máy tới một tiệm tạp hóa trên quốc lộ 1, thuộc xã Long Định, mua 11m dây dù màu xanh để trong cốp xe.

Nghi phạm Trần Đăng Khoa. Ảnh: VNE

Trên đường về Khoa gặp vợ chạy xe gắn máy Air Blade biển số 63B3-465.69 ra khỏi nhà. Vì đã cài định vị trên xe nên Khoa biết vợ tới một nhà trọ ở khu vực xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, đến 17 giờ cùng ngày mới về nhà.

Đêm ngày 12/8, khi Khoa và chị Ngân vào phòng ngủ, Khoa có ý định quan hệ tình dục nhưng chị Ngân không đồng ý. Bất mãn, Khoa bỏ ra ngoài trước nhà ngồi uống rượu một mình. Một lúc sau, Khoa đi lấy dao cắt sợi dây dù đã mua lúc sáng ra làm đôi. Một sợi để ở hành lang, một sợi đem treo làm dây thòng lọng ở nhánh dừa trước nhà.

Rạng sáng 13/8, Khoa vào phòng bế bé Như Ý 5 tuổi ra vườn siết cổ đến chết, sau đó lần lượt đến phòng ngủ siết cổ vợ và mẹ vợ tử vong. Nghe tiếng động, Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, em gái chị Ngân) chạy sang thì bị Khoa bóp cổ đến khi ngất xỉu.

Lúc sau, Ánh tỉnh dậy, bị Khoa phát hiện nên Ánh xin tha mạng, Khoa dọa: “Em im đi, rồi anh tha. Anh giết chị em rồi anh tự sát, chứ không để Công an bắt” và trói chị Ánh lại. Sau đó, Khoa mở nhạc, lấy điện thoại của vợ, cùng số tiền 35.000 đồng và điều khiển xe máy bỏ trốn.

Gia đình chị Ngân từng ngăn cản chị này đến với nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa. Ảnh: báo Người lao động.

Khoa khai nhận, sau khi gây án đã mở cốp xe tay ga của vợ lấy điện thoại, tiền rồi điều khiển xe Future biển số 63B3-465.66 bỏ trốn về hướng Cai Lậy và uống 17 viên thuốc ngủ. Khoa nằm cặp mé sông nằm ngủ, chờ chết.

Đến khoảng 12h cùng ngày, Khoa tỉnh dậy và chạy xe theo đường tỉnh 865 đến xã Mỹ Thành Bắc (huyện Cai Lậy). Khoa mua bịch thuốc diệt cỏ, chai nước suối rồi tìm đến căn nhà hoang ở xã Thạnh Lộc uống bịch thuốc và ngủ tiếp. Đến trưa 14-8, Khoa tỉnh dậy thấy mình chưa chết nên lấy xe chạy đến khu vực ấp 2, xã Thạnh Lộc và dự tính sẽ tự tử lần thứ 3 thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Người mẹ sốc nặng khi nghe tin con trai gây tội ác tày trời

Liên quan đến vụ việc, mẹ ruột của Khoa (54 tuổi) chia sẻ với Thời Đại, bà cho biết, bản thân bà rất sốc và đau buồn khi hay tin con trai gây thảm án kinh hoàng, rúng động cả vùng quê.

Sau sự việc, người mẹ cũng vội đón xe đến nhà gia đình nạn nhân để chia buồn và gửi lời xin lỗi. Tuy nhiên bà phải nhờ công an địa phương dẫn vào nhà gia đình nạn nhân vì sợ có chuyện tiêu cực sau khi con trai bà đã giết 3 mạng người.

“Tôi đã nhờ công an địa phương giúp đỡ đưa đến gia đình thông gia để thắp hương chia buồn và gửi lời xin lỗi. Sự việc xảy ra tôi rất sốc, bàng hoàng khi con trai mình lại gây ra tội ác, gây việc tang thương như vậy cho gia đình vợ nó”, mẹ của Khoa chia sẻ.

Mẹ ruột của Khoa chia sẻ. Ảnh: Thời Đại.

Theo mẹ của Khoa, Khoa về ở rể nhà bà Hoa sau khi cưới chị Ngân. Tình cảm thông gia trước giờ cũng không có mâu thuẫn gì.

Trao đổi với VTC, nhiều người hàng xóm cạnh nhà nạn nhân cho biết, Khoa vốn được bà Hoa mướn đến để chăm nom đàn heo của gia đình. Trong thời gian này, giữa Khoa và chị Ngân nảy sinh tình cảm nhưng bị cả nhà phản đối.

Tuy nhiên, chị Ngân lại yêu say đắm Khoa và khăng khăng muốn sống cùng Khoa. Sau một thời gian không thuyết phục được con gái, bà Hoa và chồng đành nhắm mắt làm ngơ cho Khoa và chị Ngân cưới nhau.

Ở địa phương Khoa lầm lì, ít nói, cũng không thấy bia rượu hay quậy phá gì. Thấy cách nói chuyện và tính tình của nó cộc cằn nên dân trong ấp không ai dám tiếp chuyện.Người dân ấp 4 cho biết, lúc mới về làm rể, Khoa từng xách dao sang nhà hàng xóm “nói chuyện” và dọa giết cả gia đình hàng xóm vì dám phàn nàn việc Khoa nuôi heo bốc mùi hôi thối.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất