Sắc màu Cuộc Sống

Thảm án 3 người thiệt mạng ở Tiền Giang: Đêm sát hại các nạn nhân, nghi phạm bị vợ từ chối gần gũi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thời gian gần đây giữa Khoa và vợ xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm, Khoa nghi ngờ chị Ngân có người mới nên ép Khoa phải kí vào đơn li dị. Chính lí do này khiến Khoa bực tức nên ra tay sát hại vợ, con riêng của vợ và mẹ vợ.

Liên quan đến thảm án con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang, sau hơn 1 ngày truy bắt, đến trưa 14/8, lực lượng cảnh sát hình sự tỉnh Tiền Giang đã tiến hành bắt giữ nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị Hoa (SN 1974, mẹ vợ của Khoa), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, vợ của Khoa) và bé Phan Ngọc Anh (SN 2013, tên ở nhà bé Như Ý, con riêng của chị Ngân).

Nguyễn Đăng Khoa tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vnexpress

Theo báo Công Lý, tại cơ quan công an, Khoa khai nhận về động cơ gây án là do ghen tuông. Khoa khai, thời gian gần đây giữa Khoa và vợ xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm, Khoa nghi ngờ chị Ngân có người mới nên ép Khoa phải kí vào đơn li dị. Chính lí do này khiến Khoa bực tức nên ra tay sát hại vợ, con riêng của vợ và mẹ vợ.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, sáng 12/8, Khoa chạy xe gắn máy tới một tiệm tạp hóa trên quốc lộ 1, thuộc xã Long Định, mua 11m dây dù màu xanh để trong cốp xe.

Trên đường về Khoa gặp vợ chạy xe gắn máy Air Blade biển số 63B3-465.69 ra khỏi nhà. Vì đã cài định vị trên xe nên Khoa biết vợ tới một nhà trọ ở khu vực xã Tân Mỹ Chánh, TP.Mỹ Tho, đến 17 giờ cùng ngày mới về nhà.

Khoa và chị Ngân lúc mới cưới. Ảnh: báo Thanh Niên.

Đêm ngày 12/8, khi Khoa và chị Ngân vào phòng ngủ, Khoa có ý định quan hệ tình dục nhưng chị Ngân không đồng ý. Bất mãn, Khoa bỏ ra ngoài trước nhà ngồi uống rượu một mình. Một lúc sau, Khoa đi lấy dao cắt sợi dây dù đã mua lúc sáng ra làm đôi. Một sợi để ở hành lang, một sợi đem treo làm dây thòng lọng ở nhánh dừa trước nhà.

Rạng sáng 13/8, Khoa vào phòng bế bé Như Ý 5 tuổi ra vườn siết cổ đến chết, sau đó lần lượt đến phòng ngủ siết cổ vợ và mẹ vợ tử vong. Nghe tiếng động, Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, em gái chị Ngân) chạy sang thì bị Khoa bóp cổ đến khi ngất xỉu.

Vị trí phát hiện thi thể bé gái 5 tuổi. Ảnh: VTC.

Lúc sau, Ánh tỉnh dậy, bị Khoa phát hiện nên Ánh xin tha mạng, Khoa nói “tao giết mày một lần rồi không chết nên tha”, rồi dùng dây dù trói nạn nhân lại.

Sau khi gây án, nghi phạm lấy xe máy cùng hai điện thoại bỏ trốn, ngủ tại chòi hoang và có mua thuốc diệt cỏ uống tự tử nhưng không chết.

Hiện, nghi phạm Khoa đã được các bác sĩ súc ruột và chuyển sang phòng cách ly với sự canh giữ nghiêm ngặt của cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất