Thái Nguyên: Bắt được cá trắm 'siêu khủng', nặng hơn nửa tạ

Theo Đời Sống Pháp Luật
Chia sẻ

Ngày 12/7, một ngư dân tại hồ Núi Cốc, Thái Nguyên đã bắt được một con cá trắm to gần bằng một người đàn ông, có trọng lượng hàng chục kg.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ ngày 12/7, một số người dân đánh bắt cá trên mặt hồ Núi Cốc thuộc địa bàn xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên đã bắt được một con cá trắm khủng, nặng tới 52kg.

Để bắt được con cá trắm khủng này, người dân đã dùng đến hệ thống lưới úp (lưới sập) rộng 250m, và úp xuống mặt hồ dùng thuyền kéo ngược lưới.

Sau đó, con cá vô tình dính lưới và bị bắt. Ngay sau khi biết tin đưa được cá lên bờ đã có rất đông người dân tới để xem cá trắm “siêu khủng” này.

01

Mọi người thích thú ghi lại hình ảnh với con cá khủng vừa bắt được.

Cách đây không lâu, tại hồ Núi Cốc người dân cũng bắt được một con cá trắm nặng 61kg và được bán giá 30 triệu đồng.

Nói về sự việc, một vị lãnh đạo UBND xã Tân Thái cho biết, lãnh đạo UBND xã Tân Thái có nắm được việc người dân bắt được con cá trắm khủng tại hồ Núi Cốc vào chiều ngày hôm qua.

Tuy nhiên, diện tích mặt nước hồ Núi Cốc không thuộc quản lý của UBND xã Tân Thái nên việc bắt được con cá trắm vào chiều ngày hôm qua như thế nào lãnh đạo địa phương không nắm rõ.

Vị lãnh đạo UBND xã Tân Thái cũng cho biết thêm, ngay trong chiều ngày hôm qua, con cá trắm khủng trên đã có người đến hỏi mua và đưa về Hà Nội để tiêu thụ. 

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời Sống Pháp Luật

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất