Sắc màu Cuộc Sống

Thách đố nhau thi bơi, hai người tử vong dưới hồ nước trong công viên

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau vài giờ tìm kiếm, thi thể hai người đàn ông mất tích dưới hồ nước ở Bình Dương đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy.

Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương trong chiều ngày 16/2 đã trục vớt được thi thể của hai người tử vong dưới hồ nước trong Công viên thành phố Mới Bình Dương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thi thể hai người đàn ông được lực lượng cứu hộ trục vớt. Ảnh: PLO

Theo đó, hai thi thể được đội cứu hộ vớt được là của anh Trần Đình Thuyến (sinh năm 1987, quê tỉnh Hà Tĩnh) và Nguyễn Quang Vinh (sinh năm 1994 , quê ở tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó vào khoảng 14 giờ cùng ngày, nhiều người dân chứng kiến nhóm thanh niên tổ chức ăn nhậu bên bờ hồ công viên Thành phố Mới Bình Dương. Sau đó, hai thanh niên trong nhóm thách nhau bơi qua bên kia hồ.

Khi hai người bơi được một đoạn ngắn thì một người sợ quá nên liền quay ra bơi lại, người còn lại cố bơi qua bên kia nhưng đến giữa hồ thì chới với rồi chìm giữa hồ nước. Lúc này, nhóm khác đang ăn uống bên kia hồ thấy thế liền nhảy xuống cứu, nhưng khi 1 người đến nơi thì cũng chới với và mất tích.

Vụ việc sau đó đã được người dân xung quanh trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Bình Dương đã xuất một xe chỉ huy, một xe chở phương tiện, một xe cứu hộ cứu nạn cùng 15 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường.

Người dân tập trung theo dõi quá trình tìm kiếm. Ảnh: KD/PLO

Sau vài giờ tìm kiếm, đội cứu nạn đã tìm vớt được thi thể của hai người tử vong giữa hồ nước sâu. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất