Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bất ngờ đứng dậy tại đám cưới sau hơn 8 năm bị liệt

San San
Chia sẻ

Có lẽ đây chính là minh chứng cho “sức mạnh của tình yêu” khi cô dâu vốn bị liệt trong một thời gian dài và được chẩn đoán vĩnh viễn mất khả năng di chuyển bất ngờ cất bước trong đám cưới đẹp như mơ của mình.

Một lễ cưới luôn khiến mọi người phải cảm động bởi nó là dấu ấn tượng trưng cho hanh phúc, sự thăng hoa của tình yêu và sự sẻ chia của niềm vui lan tỏa. Trong đó, giờ khắc nhân vật chính của buổi lễ, cô dâu và chú rể cùng nhau bước tới, nắm tay và trao nhau tình cảm của mình luôn là tâm điểm gây xúc động với nhiều người.

Còn trong đám cưới của cô gái Jaquie Goncher, 25 tuổi, giây phút này không chỉ là xúc động, là hạnh phúc mà còn là sự bất ngờ gây choáng váng cho mọi người khi cô dâu, vốn là người bị liệt toàn bộ từ phần cổ xuống chân từ khi mới 17 tuổi đã bất ngờ có thể trở mình đứng lên.

Chưa hết, cô ấy còn cất bước đi, tay nắm tay với hôn phu của mình trong niềm vui vỡ òa của quan khách có mặt.

3

Ở tuổi 17, Jaquie Goncher gặp một tai nạn bơi lội nghiêm trọng, khiến cho cô gái trẻ bị liệt toàn bộ phần thân dưới từ cổ xuống.

Bác sỹ cho biết, có lẽ cả đời Jaquie sẽ không bao giờ có thể đi lại được nữa.

Bác sỹ cho biết, có lẽ cả đời Jaquie sẽ không bao giờ có thể đi lại được nữa.

Suốt 8 năm trời, cô gái trẻ đã gắn bó với chiếc xe lăn. Nhưng chỉ 1 năm trước đám cưới, cô gái trẻ đã đặt một quyết tâm...

Suốt 8 năm trời, cô gái trẻ đã gắn bó với chiếc xe lăn. Nhưng chỉ 1 năm trước đám cưới, cô gái trẻ đã đặt một quyết tâm…

Được biết, do bị chấn thương tủy sống trong một tai nạn bơi, các bác sĩ đã tuyên bố rằng Jaquie có lẽ sẽ không bao giờ có thể đi lại được nữa. Và suốt 8 năm qua, cô gái trẻ đã luôn gắn bó cuộc sống của mình bên chiếc xe lăn.

5

Nhưng điều kỳ diệu vẫn diễn ra, với sức mạnh của tình yêu và với nghị lực của bản thân, Jaquie quyết tâm đánh bại số phận bằng cách tự mình nỗ lực kiên trì, tập luyện với các bài tập vật lý trị liệu chỉ trong vòng 1 năm trước lễ cưới.

6

Thời gian ban đầu của việc trị liệu thực sự là ác mộng. Từng là một vận động viên, việc không thể tự mình thực hiện các động tác đơn giản, cơ bản khiến cô gái trẻ rơi vào tuyệt vọng.

7

Khoảnh khắc Jaquie xuất hiện bên chiếc xe lăn như hình ảnh thường thấy.

8

Cô dâu trong trang phục váy cưới nhẹ nhàng và duyên dáng.

Và cuối cùng, điều kỳ diệu giống như “ma thuật” đã diễn ra ngay trong ngày quan trọng của cuộc đời cô gái trẻ. Chùm ảnh đẹp lung linh cho thấy cô dâu xuất hiện e ấp dịu dàng, vô cùng xinh xắn trong bộ váy cưới đẹp như nàng tiên cá bước tới bên và nắm tay chú rể may mắn của mình!

Hơn bao giờ hết, sau những nỗ lực vượt qua những khó khăn thử thách để vượt qua số phận, chúng ta hãy cầu chúc cho Jaquie và tình yêu của mình sẽ đơm hoa kết trái.

9

Nhưng tất cả quan khách và bè bạn đều phải giật mình và không tin nổi vào mắt mình khi cô dâu đột nhiên trở mình, tự di chuyển trên đôi chân của mình.

Tất cả những người có mặt tại buổi lễ vô cùng bất ngờ và rồi không kìm nổi nước mắt xúc động trước khoảnh khắc này.

10

Chú rể Andy Goncher cũng không thể kìm được nước mắt hạnh phúc của mình.

11

“Vào ngày cưới của bạn, tất cả sẽ dành ánh mắt cho bạn, và tất nhiên bất cứ cô dâu nào cũng cảm thấy mình là người xinh đẹp nhất!”, Jaquie chia sẻ, “Và tôi không hề muốn mình ngồi trên xe lăn vào giờ khắc đó…”.

12

Cô gái trẻ đã có thể đứng suốt 45 phút của buổi lễ và gần 5 giờ tiếp đón quan khách sau đó.

14

Jaquie nép mình vào vị hôn phu trong đám cưới: “Anh sẽ là cây gậy của em, em sẽ nắm chặt lấy anh trong cả cuộc đời này”.

13

Hầu hết những người có mặt không thể cầm được nước mắt vì xúc động với sự kỳ diệu và hạnh phúc của cặp đôi.

16

Mẹ của cô dâu đã thuê hẳn một nghệ sĩ chuyên nghiệp để vẽ lại khung cảnh đám cưới trong mơ của con gái mình.

Bức tranh màu nước của cặp đôi được đăng trên Love Stories by Halie & Alec đã nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ trên Instagram.

Bức tranh màu nước của cặp đôi được đăng trên Love Stories by Halie & Alec đã nhanh chóng được chia sẻ mạnh mẽ trên Instagram.

17

Trong trang phục đậm màu cổ tích, với màu tóc xanh và váy màu vỏ đỗ, cô dâu như hóa mình thành nàng tiên cá hạnh phúc của đời thực.

20

“Đây thực sự là giây phút xúc động. Tôi còn không nhận ra điều kỳ diệu rằng mình đang đi thực sự!”, Jaquie chia sẻ trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

18

Cuộc sống của cặp đôi trẻ thực sự đã bước sang một trang mới, và điều kỳ diệu của Jaquie đã đem lại cho mọi người một cái nhìn tươi sáng và niềm tin vào sức mạnh của tình yêu có thực.

25

26

Các hình ảnh đẹp tại lễ cưới của Jaquie.

Các hình ảnh đẹp tại lễ cưới của Jaquie.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất