Sắc màu Cuộc Sống

Thách đố nhau ai không uống rượu sẽ bị tạt xăng, 6 thanh niên biến thành 'ngọn đuốc sống'

Diệu Thùy
Chia sẻ

Chỉ vì lời thách đố tưởng chừng "vô hại" khi đang uống rượu, 6 thanh niên biến thành "ngọn đuốc sống", nhập viện với tình trạng bị bỏng toàn bộ thân thể.

Vào khoảng 16h ngày 12/3, nhóm 6 thanh niên ngồi nhậu tại một bãi đất trống ở thôn Văn Đăng 1 (xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang) để nhậu với món cá nướng trên bếp lò than.

Giữa lúc nhậu, một người trong nhóm bày chiêu trò thách thức nếu ai không uống rượu sẽ bị tẩm xăng lên người. Phương H. và Ngọc H là hai người mở màn tẩm xăng lên người (Phương H. được xác định là người tẩm xăng đầu tiên). Không ngờ, khi xăng vung vãi trên bếp lò than, lửa từ lò nướng đang để dưới đất bén lên khiến 2 thanh niên này bốc cháy dữ dội lan sang 4 thanh niên khác trong cùng bàn nhậu khến cho ngọn lửa bùng phát khiến cả 6 người bị bỏng. Nghe tiếng gào thét kêu cứu, người dân địa phương đã chạy đến hỗ trợ dập lửa và cứu cả 6 thanh niên.

Đùa với lửa, cả 6 người bỏng nặng - (Ảnh minh họa).

Qua xác minh ban đầu được biết 6 nạn nhân trong vụ cháy xảy ra trên gồm: Hồ Nguyễn Phương H. (SN 1987), Nguyễn Ngọc H. (SN 1982), Nguyễn Đăng Q. (SN 1995), Nguyễn Ngọc L. (SN 1993), Lê Quốc C. (SN 1984) và một thanh niên chưa rõ danh tính. Cả 6 người đều trú tại xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang.

Hai trong năm nạn nhân sau khi được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hoà cấp cứu.

Vụ cháy khiến 6 thanh niên bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Trong đó, Phương H. và Ngọc H. đã được chuyển đi TP.HCM chữa trị.Theo Công an xã Vĩnh Lương, hiện tại chưa xác định được người khởi xướng và người đi mua xăng.

Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất