Sắc màu Cuộc Sống

Thả rông chó trên phố, bị nhắc nhở, người đàn ông đáp trả: 'Có thích ăn đòn không?'

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Thái độ của nam thanh niên này trước những lời góp ý của người phụ nữ về việc thả rông chó trên đường thực sự khiến cho bất kỳ ai cũng phải bất bình.

Thời gian qua, dân mạng đã từng nói rất nhiều về câu chuyện rọ mõm chó và không để các chú cúng cưng chạy rông ngoài đường. Và khi câu chuyện còn chưa lắng xuống, nó một lần nữa được khơi lên bởi đoạn clip có liên quan.

Theo nội dung đoạn clip, người xem có thể thấy một chú chó khá to được chủ nhân đưa lên trên khu vực phố Hàng Mã - Hà Nội, để rạo chơi và không hề được rọ mõm.

Chứng kiến này, người phụ nữ đã liền nhắc nhở và hỏi ý sao lại để con chó to như này đi trên phố có nhiều trẻ em như vậy? Thay vì thái độ tiếp thu và nhận sai, người đàn ông này đã phản hồi bằng câu: “Thả chó như này để cắn người mà!”.

Quá bức xúc vì câu trả lời đó, người phụ nữ này đã phải lớn tiếng chỉ trích về ý thức, cũng như thái độ của người đàn ông mặc áo vàng. Nhưng dù thế nào, anh ta vẫn đáp lại bằng một thái độ khá dửng dưng, như không quan tâm tới những lời chị nói.

Sau cùng, người phụ nữ cùng em nhỏ bế trên tay đành phải bỏ đi và người đàn ông còn đe doạ rằng “Có thích ăn đòn không?”

Thanh niên thả rông chó trên phố, thách thức người đi đường.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều người xem đã tỏ ý bất bình với thái độ của người đàn ông áo vàng.

Nói khách quan, ở nơi công cộng, thả rông chó đi lại và không rọ mõm như vậy quả thực tiềm tàng không ít hiểm nguy. Hơn nữa, thái độ bất hợp tác của người đàn ông nêu trên càng khiến sự việc trở nên phức tạp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất