Sắc màu Cuộc Sống

Kỳ cục tên trộm mặc duy nhất… chiếc quần nhỏ đột nhập quán cà phê lúc nửa đêm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lúc thức dậy vào buổi sáng, cả gia đình anh T. mới tá hỏa phát hiện có trộm đột nhập. Qua kiểm tra thấy bị mất 10 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại di động cùng nhiều dấu tay và chân trên sàn nhà.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip do tài khoản P.X.T đăng tải ghi lại cảnh một tên trộm đột nhập vào quán cà phê lúc nửa đêm. Đáng chú ý, tên trộm chỉ mặc duy nhất… quần sịp khiến CĐM “cười ra nước mắt”.

Theo người này chia sẻ, vụ việc xảy ra vào lúc 1 giờ 40 phút sáng 19/7 tại quán cà phê của gia đình anh ở xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Clip: Tên trộm chỉ mặc duy nhất… chiếc quần sịp lẻn vào quán trộm tài sản.

Theo đoạn clip ghi lại, tên trộm mặc quần sịp đã lẻn vào quán cà phê và lục tung khắp các ngóc ngách. Lúc này, trong quán có 2 người ngủ say sưa mà không hề hay biết sự xuất hiện của tên trộm này.

Theo lời anh T., lúc thức dậy vào buổi sáng, cả gia đình anh mới tá hỏa phát hiện có trộm đột nhập. Qua kiểm tra thấy bị mất 10 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại di động cùng nhiều dấu tay và chân trên sàn nhà.

Sở dĩ 2 người nằm ngủ mà không hề biết tên trộm lẻn vào nhà vì họ đã lớn tuổi và có bệnh trong người. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, anh T. đã trình báo lực lượng chức năng.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Thanh Niên, Công an xã Đa Phước (H.Bình Chánh, TP.HCM) cho biết công an xã đã nhận thông tin tố giác từ người dân và đang truy xét.

“Đây là khu sân banh, quán cà phê có nhiều thanh thiếu niên tập trung cả ngày và đêm. Ngay khi nhận tin, chúng tôi đã xuống hiện trường để truy xét”, Công an xã Đa Phước thông tin với báo này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất