Sắc màu Cuộc Sống

Cận mặt tên cướp đâm cụ bà tử vong và cô gái trọng thương sau khi mua dâm tại quán cắt tóc ở Đà Nẵng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực vào quán hớt tóc Ngọc Lan và có quan hệ tình dục với chủ quán, tuy nhiên, khi quan hệ xong, đối tượng không trả tiền và dùng dao cứa cổ chị Tr. để cướp điện thoại di động. Quá hoảng sợ, chị Tr. bỏ chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng khỏa thân.

Trưa 7/10, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đang tiến hành lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Lực (SN 1994, trú tại Quỳnh Tâm, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Nguyễn Văn Lực là nghi phạm vụ cướp táo tợn tại tiệm hớt tóc trên địa bàn khiến hai người phụ nữ thương vong.

Đối tượng gây án bị bắt. (Ảnh: Báo Tổ Quốc).

Theo báo Nhịp sống Việt, tại cơ quan công an, ban đầu Lực khai nhận, khoảng 9h sáng cùng ngày, Lực vào quán hớt tóc Ngọc Lan và có quan hệ tình dục với chủ quán là chị Tr (khoảng 25 tuổi).

Tuy nhiên, khi quan hệ xong, đối tượng không trả tiền và dùng dao cứa cổ chị Tr. để cướp điện thoại di động. Quá hoảng sợ, chị Tr. bỏ chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng khỏa thân.

Nghi phạm Lực khai nhận vụ việc tại cơ quan công an. (Ảnh: Nhịp sống Việt).

(Ảnh: Nhịp sống Việt).

Thấy vậy, bà Lê Thị Ph. (71 tuổi), ở gần đó đã chạy đến ứng cứu thì bị Lực dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Sau khi gây án, đối tượng Lực đã bỏ trốn.

Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn ra khu vực nhà hoang khu vực đường sắt, cách hiện trường vụ án khoảng 500 mét.

Riêng hai nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng bà Ph. đã tử vong, còn chị Tr. hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất