Sắc màu Cuộc Sống

Teen Trung học Thực hành 'quẩy' tưng bừng lễ hội hóa trang Halloween

Chia sẻ

Hơn 500 bạn học sinh từ các trường khác nhau trong thành phố đã có dịp quẫy cuồng nhiệt tại đêm hội Halloween đầy ý nghĩa. Với chủ đề: "Demoniac School" được tổ chức bởi câu lạc bộ Cỏ Ba Lá trực thuộc trường THTH-DHSP.

Cuối tuần qua (30/10), chương trình Halloween 'Demoniac School' (Ngôi trường ma ám) của teen trường Trung học Thực Hành - Đại học Sư Phạm đã được diễn ra với sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh.

14657287_1227190027327135_8675875269804586306_n

Đêm hội Halloween được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho các bạn học sinh sau kì kiểm tra tập trung căng thẳng và là dịp để gặp gỡ hội họp cùng bạn bè trong dịp cuối tuần. Ngoài ra, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được quyên góp thiện nguyện cho các hoạt động từ thiện và hoạt động Xuân Tình Nguyện,…

Đêm hội được diễn ra với những tiết mục văn nghệ sôi động và những trò chơi vô cùng thú vị. Đến với đêm hội bạn sẽ được dẫn từ bất ngờ đến bất ngờ khác thông qua việc tham gia các gian hàng trò chơi của BTC.

dsc00006

Âm nhạc là một trong những yếu tố quan trọng để mang cảm xúc bạn thăng hoa. Những bản hit được remix khiến cho không khí đêm hội vô cùng sôi động.

Nếu bình thường là một học sinh gương mẫu thì tại sao không nhân dịp Halloween thử một hình ảnh mới chứ. “Cool boy” lạnh lùng chẳng hạn?

dsc09892

Hay trở thành cô nàng Thủy thủ mặt trăng pha chút máu me, chắc là sẽ làm bạn bè phải vở òa một phen!

Không chỉ có những bản nhạc được remix ấn tượng mà những giọng ca đến từ câu lạc bộ Văn Nghệ Xung Kích - nhóm hát The Sol cũng mang đến những giai điều đầy thu hút và ấn tượng. Để có những màn trính diễn thật sự ấn tượng và không kém phần chuyên nghiệp. Các bạn của chúng ta đã có những buổi luyện tập thật nghiêm túc.

dsc09596

Tiết mục đầu là màn chào sân của newbie nhóm sol và theNband đội nhạc cụ

dsc09646

Các tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp nhất có thể.

Không chỉ khiến bạn “đã tai” với những âm nhạc mà đêm hội còn khiến bạn “đã mắt” với tiết mục đầy hấp dẫn, màn trình diễn vũ đạo của nhóm nhảy PopQuakeCrew đến từ trường THTH - ĐHSP.

dsc09721

Tiết mục nhảy được dàn dựng công phu và được luyện tập trong sự nghiêm túc. Khiến người xem vô cùng thăm hoa và kinh ngạc.

dsc09734

Mang người xem đi từ thăng hoa này đến thăng hoa khác, các cảm xúc nối liền với nhau. Tạo nên không khí cuồng nhiệt cho người xem. Người xem như được vỡ òa.

Đến với đêm hội không thể bỏ qua gian hàng Tarot vốn là một loại hình được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và thích thú muốn được trải nghiệm. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các hoạt động vô cùng thú vị

dsc09920

Không gian hư ảo càng khiến cho sự kì bí tăng lên bội phần!

dsc09897

Bên cạnh đó sự xuất hiện của Lou Hoàng đã làm tăng thêm độ “nóng” của đêm hội. Bằng giọng ca ngọt ngào của mình cùng những bản hit đang “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội. Lou Hoàng đã khiến cho cả đêm hội vỡ òa tận hưởng niềm vui sướng của âm nhạc.

dsc09988

Dù đang trình diễn rất hăng say, anh chàng vẫn không quên tạo dáng trước ống kinh. Qủa là đáng yêu phải không nào!

dsc09971

Anh cùng giao lưu với các bạn khán giả vô cùng thân thiện.

dsc09994

Các bạn trẻ cũng không quên tranh thủ sống ảo cùng thần tượng của mình.

dsc09990

Đêm nhạc hội kết thúc xóa tan bao nhiêu mệt mỏi, chuẩn bị cho một tuần lễ làm iệc đầy hiệu quả và năng động.

Halloween là lễ hội thường niên do Câu Lạc Bộ Cỏ Ba Lá trường Trung Học Thực Hành - Đại Học Sư Phạm TP.HCM nhằm GÂY QUỸ CHO CÁC HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN CỦA CÂU LẠC BỘ. Năm nay, lấy bối cảnh là một trường học bị quỷ ám, Cỏ Ba Lá sẽ dẫn bạn đến thế giới của những linh hồn đi lạc, của những bóng ma đầy uất hận… Một thế giới sẽ làm bạn khiếp sợ và khóc thét…

Chia sẻ

Bài viết

Tin mới nhất