Tai nạn ở Bình Thuận: Tàu hỏa tông xe 16 chỗ, 3 người tử vong, 1 người bị thương

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sáng 31/7, tàu SE27 chạy từ Đà Nẵng vào TP. HCM đã tông vào một xe 16 chỗ khi đi qua đường ngang tại Bình Thuận khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 31/7, tàu SE27 chạy từ Đà Nẵng vào TP.HCM đã tông vào một xe 16 chỗ khi đi qua đường ngang tại Bình Thuận khiến 3 người tử vong.

Tàu hỏa đâm xe 16 chỗ đi TP. HCM khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương. Ảnh: Thanh Niên

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamNet

Thông tin ban đầu, lúc 9h cùng ngày, tại điểm giao giữa đường dân sinh và đường sắt gần ga Sông Lòng Sông (xã Phong Phú, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận), xe khách 16 chỗ mang BKS 86B - 003.66 khi băng ngang đường sắt đã bị tàu SE27 tông trúng, văng ra xa.

Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương được đưa đi cấp cứu.

Gác chắn đường ngang có cảnh báo nhưng không có nhân viên gác chắn. Ảnh: VietNamNet

Tuổi Trẻ Online thông tin, theo các nhân chứng, trên xe ô tô có 4 người gồm 2 người lớn và 2 trẻ em. Vị trí xảy ra tai nạn là gác chắn đường ngang có cảnh báo nhưng không có nhân viên gác chắn.

Theo Thanh Niên, đến 10h30 ngày 31/7, CSGT đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong là Đặng Thị Bích Dân (10 tuổi), Đặng Thị Bích Trân (21 tuổi, chị ruột của Bích Dân). Hành khách bị thương nặng được đưa đi cấp cứu là Hồ Đáng Thái Lan Anh (18 tuổi, cùng trú thôn Tuy Tịnh 2, xã Phong Phú, huyện Tuy Phong). Danh tính tài xế tử vong chưa được xác định.

Xe 16 chỗ bị đâm móp méo. Ảnh: Thanh Niên

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, tài xế xe 16 chỗ đã thiếu quan sát khi đi qua đường dân sinh giao với đường sắt nên xảy ra tai nạn.

Cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất