Sắc màu Cuộc Sống

Tất tần tật về chú chim tím 'tăng động' đang gây bão mạng xã hội những ngày qua

Mộc Lâm
Chia sẻ

Những cú đập đầu khá ư là bốc đồng của chú bồ câu màu tím đang là chủ đề được quan tâm nhất trên các status của cư dân mạng Việt trong 24 giờ qua. "Chú ta" đến từ đâu vậy?

Những chú chim tím xuất hiện đột ngột, chẳng ai biết chúng từ đâu và mang ý nghĩa gì, cũng không hiểu tại sao chúng lại trở nên cực kì được yêu thích trong những ngày qua.

Chỉ mới xuất hiện trên mạng xã hội cách đây ba ngày, bộ sưu tập chim bồ câu tím mang tên Trash Doves với hình ảnh những chú chim có biểu cảm ngộ nghĩnh ngay lập tức trở thành trào lưu comment của cư dân mạng, đặc biệt là hình ảnh chú chim “quẩy không ngừng nghỉ” với điệu bộ đập đầu lên xuống liên hồi.

Ở Thái Lan, nó nhanh chóng trở thành một cơn sốt mạnh mẽ và nhận được vô cùng nhiều sự quan tâm đến mức chính tác giả của bộ hình cũng phải gửi lời cảm ơn cộng đồng mạng Thái.

Syd Weiler, một nghệ sĩ kĩ thuật số nổi tiếng đến từ Florida, Mỹ là người khai sinh ra bộ hình động gồm 37 chú chim ngộ nghĩnh dành cho cộng đồng mạng. Chỉ đơn giản là nhìn thấy những chú chim bồ câu đang nô đùa ở bể bơi và thế là bộ siêu tập gây bão cộng đồng mạng ra đời.

Bộ ảnh Trash Doves sau khi làm mưa làm gió tại Thái Lan đã sớm có mặt ở Việt Nam và ngay lập tức tạo được nhiều hứng thú cho giới trẻ. Từ các comment đến những status chia sẻ, có lẽ màu tím là màu được nhìn thấy nhiều nhất trên Facebook trong 24h qua.

Thành công của Trash Doves với tác giả Syd Weiler mang ý nghĩa cực kì đặc biệt. Trang cá nhân của cô chỉ sau vài ngày đã tăng từ 700 lượt yêu thích đến tận 35000 lượt yêu thích.

Chẳng những thế, hàng loạt ảnh chế ngộ nghĩnh từ động tác cực hài hước của chú chim tím cũng đã được cộng đồng mạng thế giới kịp cập nhật.

Đã kịp có cả áo chim tím nữa này.

Nếu bạn chưa sở hữu bộ ảnh động thật “chất” này, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay làm theo những bước sau để theo kịp trào lưu:

Với điện thoại (IOS và Android): 

Truy cập trình duỵệt Messenger (nhắn tin bằng facebook), lựa chọn phần Stickers và nhấn vào biểu tượng giỏ hàng.

Tìm bộ ảnh Trash Doves và nhấn vào biểu tượng Downloads. Thế là bạn đã sở hữu bộ ảnh động hot nhất thời điểm này rồi đấy.

Với máy tính bàn, máy tính xách tay: 

Tương tự với phần thể hiện comment bằng ảnh động hoặc đăng status hình chú chim. Chọn biểu tượng comment bằng hình ảnh, nhấn vào dấu cộng để cập nhật bộ ảnh chú chim một cách rất đơn giản bạn nhé.

Với những ai đang sở hữu Iphone đã được cập nhật đến hệ điều hành IOS10, bạn cũng có thể trực tiếp tải bộ ảnh động này về từ App Store nhé.

Theo tác giả Syd Weiler, sắp tới người sử dụng phần mềm nhắn tin LINE cũng có thể cập nhật bộ ảnh Trash Doves này.

Chia sẻ

Bài viết

Mộc Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất