Sắc màu Cuộc Sống

Tất bật lắp đặt màn hình 'khủng' xem U23 VN ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Theo Người lao động
Chia sẻ

Cho lắp đặt 10 màn hình “khủng” để chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, UBND TP cũng gửi công văn khẩn yêu cầu tăng cường công tác bảo vệ an ninh.

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành quyền vào chung kết với đội tuyển U23 Uzbekistan, TP HCM đã cho lắp đặt khoảng 10 màn hình lớn trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để phục vụ người xem bóng đá.

Chiều 26-1, hàng chục công nhân thi công đang tất bật lắp đặt màn hình tivi tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để kịp tiến độ cho trận chung kết sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày mai.

Không chỉ là màn hình, hệ thống âm thanh cũng rất được chú trọng nhằm tạo thêm chất lượng và sự hứng thú cho các CĐV khi xem.

Các công nhân hối hả, khẩn trương trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Không khí ủng hộ cho đội tuyển U23 Việt Nam đang diễn ra khắp Sài Gòn..

Nhiều người tỏ ra hào hứng khi sắp được xem U23 Việt Nam đá chung kết trên màn hình khủng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sự chuẩn bị quy mô lớn như thế này góp phần tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt cho người hâm mộ tại TP HCM.

Một màn hình led đã được lắp đặt hoàn chỉnh.

Đến tận chiều tối, các công nhân vẫn hăng say làm việc.

Các công nhân cũng đang ráo riết chuẩn bị treo các banner.

Xung quanh phố đi bộ đều được rào chắn bằng những tấm banner hình đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngày 26-1, UBND TP HCM đã có công văn khẩn gửi các đơn vị về việc tăng cường công tác bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội đảm bảo cho các hoạt động kỷ niệm 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong yêu cầu các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong phạm vi nhiệm vụ và quyền hạn, quyền và nghĩa vụ của mình phải tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội. Trong đó, lưu ý tăng cường các biện pháp bảo vệ các mục tiêu quan trọng về chính trị, kinh tế, ngoại giao, khoa học - kỹ thuật, văn hóa, xã hội. Mọi vi phạm pháp luật phải được phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm minh.

Chủ tịch UBND TP cũng yêu cầu tăng cường các biện pháp vận động quần chúng bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; trong đó lưu ý vận động quần chúng tổ chức, tham gia các hoạt động liên quan đến trận chung kết Giải U23 châu Á đảm bảo trật tự, an toàn, văn minh; phòng, chống mọi hành vi lợi dụng hoạt động cổ vũ bóng đá xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân; gây thiệt hại đến sức khỏe, tính mạng con người, trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục và bản sắc văn hóa dân tộc. Mọi vi phạm pháp luật sẽ bị phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm minh.

Theo UBND TP, hoạt động ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam sau trận bán kết tối 23-1 đã có những hành vi vi phạm pháp luật về an ninh trật tự, giao thông, môi trường, pháo nổ, cản trở hoạt động cấp cứu, cứu nạn, cứu hộ, chữa cháy…

Ph.Anh

Chia sẻ

Bài viết

Theo Người lao động

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất