Táo tợn vác kiếm Nhật sáng loáng đi trộm chó và cái kết bi thảm

Chia sẻ

Không ủng hộ hành động đánh hội đồng 2 tên cẩu tặc này nhưng cũng hiểu nỗi ấm ức của người dân, khi bọn trộm chó mà mang cả kiếm Nhật dài và rìu, chứng tỏ chúng không hề biết sợ là gì.

Ngày 5/6, Công an huyện Cẩm Giàng cho biết vừa tiếp nhận Nguyễn Văn Hà (47 tuổi, trú tại xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) và Nguyễn Trọng Đại (35 tuổi, trú tại xã Kỳ Sơn, huyện Tứ Kỳ) cùng hung khí gồm một thanh kiếm Nhật và chiếc rìu tự chế từ phía người dân địa phương giao nộp.

160601-xahoi-1

Hà và Đại được bàn giao cho cơ quan Công an trong tình trạng bị đánh bầm dập - Ảnh: CTV

Theo Công an huyện Cẩm Giàng, sự việc xảy ra vào ngày 4/6, khi Hà và Đại đi xe máy đến địa phận thôn Lương Xá, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng để thực hiện hành vi bắt trộm chó.

Lúc cả hai đang dùng dây thòng lọng và kích điện để bắt con chó chạy trên đường làng thì bị người dân phát hiện, hò nhau truy đuổi.

Thấy Hà và Đại mang theo cả kiếm Nhật và rìu tự chế để trộm chó, nhiều người dân bức xúc đã lao vào đánh bầm dập 2 kẻ này, chiếc xe máy cũng bị đập hư hỏng.

Hiện cả hai đối tượng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, thanh kiếm Nhật và chiếc rìu tự chế dài khoảng 80cm được bàn giao cho công an để phục vụ điều tra làm rõ.

Dân ta nhiều người vẫn khoái món thịt chó, có cầu ắt có cung nên nạn trộm chó vẫn hoành hành. Cẩu tặc nhiều lần bị đánh hội đồng đến chết nhưng ko vì thế mà giảm. Thậm chí nhiều người vì đuổi bắt còn bị chúng manh động chém trọng thương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất