Sắc màu Cuộc Sống

Táo tợn màn cướp giật điện thoại ngay giữa khu phố đông người qua lại

Nhật Minh
Chia sẻ

Đang vô tư ngồi xem điện thoại, người đàn ông bất ngờ bị một tên cướp đi xe từ phía sau, lao lên cướp mất điện thoại rồi tăng ga chạy đi.

Một vụ cướp giật điện thoại ngay giữa phố mới đây đã khiến nhiều người không khỏi giật mình, bởi lẽ đại đa số đều không nghĩ rằng, tên cướp này lại có thể mạo hiểm ra tay bất chấp giữa đường phố “sáng rực” như thế.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra vào khoảng hơn 19h tối ngày 11/2 tại khu vực quận Tân Phú, TP.HCM. Trong lúc đang thoải mái ngồi xem điện thoại trên xe máy của mình, người đàn ông này bất ngờ bị tên cướp áp sát rồi giật phăng đi chiếc điện thoại đang cầm trên tay.

Màn cướp giật điện thoại táo tợn ngay trên khu phố đông người qua lại

Người này sau đó cũng vội vàng đuổi theo thế nhưng tên cướp đã nhanh chóng phóng xe tẩu thoát. Toàn bộ nội dung vụ việc đã được camera an ninh khu vực ghi lại.

Ngay sau khi chứng kiến sự việc nêu trên, nhiều người dùng đã không khỏi lắc đầu ngao ngán bởi độ táo tợn của các tên cướp hiện nay. Đây đồng thời cũng là bài học cảnh tỉnh cho những người thường xuyên sử dụng điện thoại trên các tuyến phố đông đúc hay trong quá trình điều khiển phương tiện giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất