Sắc màu Cuộc Sống

Tấn công đồn cảnh sát, người đàn ông ôm mặt khóc nức nở sau một cái ôm của viên cảnh sát

Phương Lê
Chia sẻ

Thay vì dùng biện pháp mạnh để khống chế kẻ đột nhâp dùng dao thì viên cảnh sát đã dành người đàn ông này một cái ôm động viên và những lời nói xoa dịu.

Theo Daily Mail, vừa qua, một người đàn ông 45 tuổi đã cầm dao xông vào đồn cảnh sát Huay Kwang ở Thái Lan với ý định tấn công các cảnh sát.

Khi thấy bị đe dọa, nam cảnh sát Anirut Malee tỏ ra không hề lo sợ mà bình thản ngồi vào mép bàn, hạ thấp vai và dùng lời lẽ thuyết phục người đàn ông này bỏ dao xuống.

Đoạn clip ghi lại đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau một hồi khuyên nhủ, người đàn ông này cũng chịu giao nộp lại dao cho phía cảnh sát. Thấy vậy, anh Anirut nhanh chóng cầm lấy con dao và dành cho người đàn ông đã uy hiếp một cái ôm động viên. Sau khi nhận ra hành động dại dột của mình, kẻ cầm dao gục mặt và òa khóc như một đứa trẻ.

Chia sẻ vụ việc này với tờ Thai Visa News, anh Anirut cho hay: “Ông ấy từng là một nhạc sĩ nhưng công việc không mấy ổn định nên 3 ngày gần đây chuyển sang làm bảo vệ và không được trả lương. Đáng buồn hơn là ông ấy vừa bị mất trộm chiếc đàn guitar. Điều này khiến tinh thần ông không ổn định và có hành động nông nổi”.

Cái ôm động viên của người cảnh sát nhận về nhiều phản hồi tích cực từ những người chứng kiến.

Đồng cảm với câu chuyện của người đàn ông trên, viên ảnh sát đã quyết định tặng cho ông một chiếc đàn guitar mới, mời đi ăn và dành nhiều lời an ủi. Hành động của anh Anirut đã nhận được nhiều lời tán dương về cách xử li tình huống khéo léo. Riêng về người đàn ông kia cũng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tinh thần và không phải chịu bất kì cáo buộc nào.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất